Samurai Isao Machii
| | |

สุดยอดซามูไรยุคปัจจุบัน อิซาโอะ มาชิ (Isao Machii)

Samurai Isao Machii

ในโลกนี้มีคนเก่งมากมายที่เรายังไม่รู้จัก วันนี้ผมขอนำเสนอหนึ่งในนักดาบยุคปัจจุบันซึ่งฝึกฝนตัวเองจนมีความสามารถเรียกว่าระดับสุดยอดเลยทีเดียว

ชื่อ Stan Lee หลายๆคนอาจจะไม่รู้จัก แต่ถ้าบอกว่าเค้าเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง Marvel ผู้สร้างตัวละครยอดมนุษย์อย่าง Hulk , Spider man , Iron Man , หรือ ทีม Avenger ที่เพิ่งเข้าโรงไป คงรู้จักกันดี เขามาทำรายการ Stan Lee’s Super Human เพื่อหามนุษย์ที่มีความสามารถจริงๆ มาโชว์ให้คนดูว่ามนุษย์สามารถจะทำอะไรได้บ้าง

และเค้าได้มาพิสูจน์ สุดยอดซามูไรผู้นี้มีชื่อว่า อิซาโอะ มาชิ (Isao Machii)

มาลองดูกันว่า นักดาบคนนี้มีความสามารถขนาดไหน วีดีโอนี้ผมนำมาจากรายการของทาง ญี่ปุ่น เพราะมีการทดสอบหลากหลายกว่านะครับ

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=soSGl3RUbDg[/youtube]

ตัวคุณ อิซาโอะ นั้นตามประวัติฝึกมาตั้งแต่ อายุ 5 ขวบ และหนึ่งในเทคนิคที่เค้าฝึกเป็นประจำคือการชักดาบนั่นเองครับ อันทำให้เกิดจิตสมาธิ เป็นหนึ่งเดียว มีการทดสอบมากมายที่ อิซาโอะ ได้ผ่านมาแล้วเช่น การฟันฝักถั่วแระญี่ปุ่นให้ขาดตามยาวโดยถั่วครึ่งซีกยังวางอยู่บนม้วนเสื่อ เขาสามารถผ่าแตงกวาในลักษณะเดียวกัน สามารถฟันแป๊ปเหล็กนิ้วหนึ่งขาดโดยที่ไม่ทำให้ไม้ที่รองแป๊ปเหล็กนั้นต้องขาด ตามมาด้วยฟันแผ่นเหล็กที่รีดแล้วให้กลายเป็นเส้นตรงและขาดเป็นสองท่อน เขายังฟันลูกเบสบอลที่ยิงมาด้วยความเร็ว 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเป็นสองท่อนอย่างงดงาม ส่วนการยิงที่ความเร็วขนาด 600 กิโลเมตรต่อชั่วโมงนั้นเขาไม่ได้ฟันถูกตรงกลางแต่ฟันถูกเฉี่ยวๆกระนั้นหลายคนก็ยังต้องทึ่งเพราะ ความเร็วระดับ 600 กิโลเมตรต่อชั่วโมงนั้นแม้แต่นักเบสบอลยังตีไม่ได้เลย

ปี 2011 อิซาโอะ ทำให้คนทึ่งกว่าเดิมเมื่อ สามารถฟันลูกเบสบอลที่ถูกยิงออกจากปืนที่สถาบัน NIT (Nippon Institute Of Technology) ที่ยิงออกมาด้วยความเร็ว 708 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขาดเป็นสองท่อน และกินเนสบุ๊กได้บันทึกเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ปีเดียวกันเขายังฟันเม็ดข้าวได้เป็นสองท่อนออกรายการทีวีอีกด้วย

ปัจจุบัน อิซาโอะ มาชิ เปิดสำนักดาบของเขาในคาวานิชิ จังหวัดเฮียวโก ได้รับการยกย่องจากโลกว่าเป็นสุดยอดซามูไรในยุคโมเดิร์น และมีนักดูหนังที่ทึ่งกับการปรากฏตัวของมาชิว่า เขาคืออัศวินเจไดตัวจริง!!

Similar Posts

ใส่ความเห็น