|

DARE 1/12 BK – Brandon Kesler VS TAKASE – Daiju Takase

BK – Brandon Kesler VS TAKASE – Daiju Takase.

Middleweight (84 kilos/ 185lbs)

การกลับมาแข่งขันอีกครั้งของนักสู้ MMA รุ่นตำนานอย่าง TAKASE ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจากการที่เอาชนะ Anderson Silva ซึ่งเคยเข้าแข่งขันในรายการอย่าง Pride และ UFC.

BK เป็นนักมวยปล้ำ / มวยสากลจากอเมริกา ที่มาอาศัยอยู่ที่กรุงเทพเป็นเวลานาน และ ยังเป็นคนพากษ์ในงานแข่ง DARE อีกด้วย โดยเค้ามุ่งหวังว่าจะสามารถทำให้ึคนรู้จักเค้าได้โดยเอาชนะ หนึ่งในคนจำนวนน้อยที่สามารถเอาชนะ แชมป์ UFC อย่าง Anderson Silva ได้

BK – Kesler เดินทางมาอยู่ในเมืองกรุงเทพ และ คอยเป็นสื่อให้คนทั่วโลกรู้จักกับการแข่งขัน DARE ผ่านทางสื่อออนไลน์ต่างๆ เค้าแข็งแรงมากและมีัทักษะที่ดีเยี่ยมในด้านมวยปล้ำ เค้าหวังว่าจะสามารถใช้ ทักษะมวยสากลเพื่อเอาชนะ นักสู้คู่แข่งจากประเทศญี่ปุ่น

BK สอนและฝึกซ้อมอยู่ที่ ยิม 13 เหรียญในกรุงเทพ

การแข่งขันใน DARE 1/11 ของ BK

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=VX3crHg7Ey8[/youtube]

TAKASE – Daiju มีสถิติที่ดีเยี่ยมในการแข่งขัน เคยผ่านคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็น Jeremy Horn, Nate Marquardt, Hayato Sakurai, Carlos Newton, Hector Lombard และแน่นอน Anderson Silva. เค้าได้แข่งขันในรายการอย่าง Pride ครึ่งหนึ่งของสถิติในการชนะนั้น จบลงด้วย การจับล็อค ทักษะบนพื้นของเค้านั้นอันตรายมากและยังมีประสปการณ์การแข่งขันอันมากมายซึ่งเค้าจะนำมันมาสู้ในกรง DARE

TAKASE  ลงแข่งขันด้วยชื่อ IamI organization ใน DARE

หลายๆท่านที่เป็นแฟน MMA คงเคยรู้จักกับ คู่ต่อสู้ในแมทซ์นี้ของ TAKASE ดี ถ้าคุณไม่รู้จัก จงบอกตัวเองว่าคุณยังไม่ใช่แฟน MMA ^_^

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=qDLTLCzXO40[/youtube]

ผู้ชนะจะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน DARE Championship ในรอบ 8 คน และ เข้าใกล้เงินรางวัลโบนัส 3 ล้าน 7 แสนบาท

ดู DARE 1/12 สดผ่านเวปไซต์ ที่ www.darelive.tv ในราคาเพียง 9.99 USD! (ประมาณ 300 บาท)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้จาก

www.darefightsports.com

Facebook: DARE
Twitter: @DareFightSports

Similar Posts

ใส่ความเห็น