| |

DARE 1/12 RONIN – Shane Wiggand VS MAD DOG – Marko Huusansaari

สุขสันต์วันปีใหม่ ทุกๆท่านที่ติดตามเวปไซต์ศิลปะการต่อสู้อันนี้นะครับ ช่วงนี้อาจจะเห็นเจ้าของเวปไม่ค่อยมีเวลาอัพเดท เพราะกำลังฝึกซ้อมเพื่อเข้าแข่งขันในรายการ DARE 1/12 นี่แหละครับ

วันนี้ก็เลยมานำเสนอข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายการ MMA อาชีพของไทยอันนี้ให้รับทราบกันครับ มาดูกันว่ารอบนี้มีใครเข้ามาแข่งขันกันบ้าง มาดูกันที่คู่แรกก่อนเลย

 

RONIN – Shane Wiggand VS MAD DOG – Marko Huusansaari.

Lightweight (70 kilos / 155lbs)

คู่นี้เป็นการพบกันของนักสู้ที่ผ่านสังเวียนมาแล้วทั้งคู่นะครับ ทั้ง 2 คนเองก็เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับวงการศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในเมืองไทย

Huusansaari จาก ฟินแลนด์ เป็นนักสู้ที่ลงแข่งทั้งมวยไทย และ MMA มาหลายปี ส่วนคุณ Wiggand ก็มีดีกรียูโดสายดำและยังเป็นนักมวยไทย และ ครูสอนศิลปะการต่อสู้ในกรุงเทพอีกด้วย

MAD DOG – Marko Huusansaari (3-2) เป็นนักกีฬาที่เข้าแข่งขันใน MMA ที่ประเทศจีน และ ฟิลิปินส์ และ ยังเข้าแข่งขันในสังเวียนมวยไทยที่มีชื่อเสียงอย่าง เวทีลุมพีนี ที่ กรุงเทพ อีกด้วย ปัจจุบัน Huusansaari ฝึกอยู่ที่ ยิม Golden Glory ในพัทยากับนักสู้ UFC  Jon Olav Einemo และหวังจะใช้ความสามารถด้านการยืนสู้เพื่อทำคะแนนและน็อคคู่ต่อสู้ จากการเอาชนะด้วยท่าจับล็อคที่ผ่านมา 2 ครั้งทำให้ MAD DOG เองก็เป็นนักสู้ที่มีพิษสงรอบด้านเช่นเดียวกัน

RONIN – Shane Wiggand (5-10) อาจจะมีสถิติไม่สวยหรูนักสำหรับการแข่ง MMA แต่ก็เป็นเครื่องยืนยันว่า คู่ต่อสู้ที่เค้าผ่านมานั้นมีอยู่ในระดับแข็งแกร่งทั้งสิ้น นักสู้ที่ผ่านการแข่งจาก ESPN Star Sport Martial Combat คนนี้ เป็นนักยูโดสายดำและยังลงแข่งขันมวยไทยมากกว่า 25 ครั้ง ตอนนี้ก็พัฒนาตัวเองอย่างมากในเรื่องการจับล็อค

RONIN มาจากยิม Boxer Rebellion Gym and Q23 BJJ School

ผู้ชนะจะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน DARE Championship ในรอบ 8 คน และ เข้าใกล้เงินรางวัลโบนัส 3 ล้าน 7 แสนบาท

ดู DARE 1/12 สดผ่านเวปไซต์ ที่ www.darelive.tv ในราคาเพียง 9.99 USD! (ประมาณ 300 บาท)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้จาก

www.darefightsports.com

Facebook: DARE
Twitter: @DareFightSports

Similar Posts

ใส่ความเห็น