K-Tiger
| |

K tigers Korean Tigers Demonstration Team

K-Tiger

K tigers Korean Tigers Demonstration Team

ต่อจาก Boxing Boys ตอนนี้เราจะมีการแสดงศิลปะการต่อสู้ โดยนักเทควันโด แชมป์โลกมาเยือนเมืองไทยแล้วครับ เมื่อไหร่รัฐบาลจะสนใจจัดทีมไปแสดงมวยไทยแบบนี้บ้างนะ มาดูข้อมูลของ K-Tiger กันเลยดีกว่า

K-Tigers คือองค์กรที่รวบรวมไว้ซึ่งนักเทควันโดระดับมืออาชีพของโลก ถูกตั้งขึ้นเมื่อปี 1990 จนกระทั่งถึงขณะนี้นับเป็นเวลากว่า 21 ปีแล้ว องค์กร K-Tigers ได้พัฒนาศักยภาพของตนและเติบโตขึ้นมาเรื่อยๆตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา จนกลายเป็นที่รู้จักทั่วโลก โดยเมื่อ 21 ปีก่อน ด้วยความต้องการที่อยากให้เทควันโดเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก K-tigers ได้ออกตระเวนไปยังประเทศต่างๆกว่า 50 ประเทศ เพื่อประกาศให้ประเทศเหล่านั้นได้รู้จักเทควันโด และวัฒนธรรมของเกาหลีใต้ และแล้วความพยายามของพวกเขาก็สำเร็จ ประชากรแทบจะทั้งโลกรู้จักและให้ความสนใจกับกีฬา “เทควันโด” อย่างล้นหลาม

และในปี 2010 เทควันโดได้สร้างความติดตาตรึงใจให้กับ  บาบาร์เรียนทางใต้ อียิปต์ อิหร่าน สิงคโปร์ บราซิล จีน ไทย ฯลฯ อีกครั้ง ด้วยการแสดงโชว์เทควันโดที่ยิ่งใหญ่ขององค์กร K-Tigers ซึ่งการแสดงโชว์ของ K-Tigers นั้นจะประกอบไปด้วยการสาธิตการเล่นเทควันโด โดยนักเทควันโดระดับปรมาจารย์ การแสดงเทควันโดประกอบบทเพลง ให้ดูสนุกสนานเร้าใจมากยิ่งขึ้น และไม่เพียงเท่านั้น K-Tigers ยังได้สอดแทรกวัฒนธรรมของเกาหลี เช่น ความสามัคคี ผ่านวิธีการเล่น ท่วงท่าต่างๆของเทควันโดไว้ด้วย ด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจและความประทับใจเหล่านี้ทำให้เทควันโดแห่ง K-Tigers กลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมเป็นจำนวนมาก

ตัวอย่าง วีดีโอการแสดงของกลุ่ม K Tiger ที่ประเทศบราซิล

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=q5Kry9a8anA[/youtube]

และในปีนี้ วันที่ 25 มิถุนายน 2554 K-Tigers กำลังจะเดินทางมาเยือนประเทศไทยจำนวนทั้งสิ้น 20ท่าน ล้วนแล้วแต่เป็นนักเทควันโดระดับมืออาชีพ ทั้งสิ้น ผ่านเวทีการแข่งขันมาจนได้ฉายาว่า wonder champion และที่น่าสนใจกว่านั้นคือนักเทควันโด 2 ท่าน ใน 20 ท่านนี้เคยเป็นนักแสดงในภาพยนตร์ไทยเรื่ององค์บากด้วยเช่นกัน แต่ทว่าพวกเขา ไม่ได้มาเพียงลำพัง ยังมาพร้อมกับ G20 และ Candy Mafia ซึ่งจะมีมินิคอนเสิร์ตเล็กๆให้ผู้ชมได้ร่วมสนุกกันด้วย

ใครสนใจก็จองตั๋วกันได้เลยนะครับ ที่ http://www.thaiticketmajor.com/performance/k-tigers-korean-tigers-demonstration-team.php

Similar Posts

ใส่ความเห็น