Get Some หรือนายจะเอา
| |

Get Some หรือนายจะเอา

Get Some หรือนายจะเอา

Get Some หรือนายจะเอา

สื่ออย่างนึงที่ทำให้คนรู้จักศิลปะการต่อสู้มากขึ้นก็คงไ่ม่พ้น หนังสือการ์ตูน นะครับ จะว่าไปผมเองก็เริ่มรู้จักวิชาการต่อสู้ต่างๆก็เริ่มจากการ์ตูนนี่แหละครับ แต่ส่วนใหญ่แล้วเราจะได้อ่านหนังสือการ์ตูนจากทางฝั่งญี่ปุ่น กันซะมากกว่าแต่ วันนี้ผมจะมาแนะนำการตูนต่อสู้ของคนไทยฝีมืออินเตอร์ครับ

เมืองเพรส เซินท์  พลิสท์  เมืองเล็กที่ค่อนข้างมีความเจริญเมืองหนึ่ง  เป็นเมืองที่มีความสงบสุขแต่ไม่ใช่ทุกที่เสมอไป  เพราะใกลางเมืองเต็มไปด้วยวัยรุ่นเกเรและเหล่าอันธพาลที่ชอบก่อความวุ่นวาย  โดยเฉพาะสอง-สามปีหลังมานี่เมืองนี้แทบจะขึ้นชื่อเรื่องอันธพาลไปแล้ว

คริส  เคนเซย์ หนุ่มวัยรุ่นที่เพิ่งจบไฮสคูลมาหมาด ๆ เขาค่อนข้างมีชื่อเสียงในเรื่องต่อยตีกับแก็งอันธพาลและในหมู่วัยรุ่น  คริสกำลังจะเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยแต่พ่อของเขาซึ่งเป็นตำรวจกลับ ถูกกลุ่มอันธพาลรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสจนต้องลาออกจากการเป็นตำรวจและ กลับไปรักษาตัวที่เมืองหลวง  คริสซึ่งเกิดและเติบโดตมาในเมืองนี้จำต้องละทิ้งบ้าน  เพื่อน ๆ และความแค้นตามไปดูแลพ่อของตัวเอง

ต่อมาอีกสองปีเหล่าอันธพาลไม่เคย หมดไปจากเมือง  จิมมี่  วอร์เลน  รุ่นน้องของคริสถูกอันธพาลกลุ่มเดียวกันรุมทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม  อาการเป็นตายเท่ากันหลังจากที่คริสรู้ข่าวเขาไม่ยอมนิ่งเฉยอีกต่อไป  นานสองปีที่เขาจำต้องจากเพรสเซินท์  พลิสท์ตอนนี้เขากลับมาปกป้องเมืองแห่งความทรงจำที่เคยสงบสุขของเขา

ผลงานการเขียนการ์ตูนของคุณ เอ้  พัชราภา (นักเขียนหญิง)  ชื่อนี้คงเคยได้ยินกันมาบ้างจากผลงานสร้างชื่อเรื่อง  Mad  Square  ที่งานภาพโดดเด่นมาก  เรียกว่าหรูหราเกินหน้าเกินตาการ์ตูนไทยทั่วไปนั่นแหละ  จากตรงนี้เองกระมังที่ทำให้งานของน้องเค้าไปเตะเบ้าตานักเขียนต่างประเทศที่ พำนักในประเทศไทยอย่าง  Mr.  Kim ผู้เขียนเรื่องเทวฑูตทมิฬที่ลงประจำใน  Mag-X  นี่แหละจนถูกเรียกไปฝึกฝนฝีมือก่อนที่จะได้ทำงานร่วมกับ  Mr.  Kim  ในเรื่อง  War  Craft  ที่สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์ได้ลิขสิทธิ์การจัดจำหน่าย  แต่อนิจจาผลงานเรื่องนั้นแม้จะเป็นฝีมือน้องเค้าเสียส่วนมากแต่ไม่ได้แม้ กระทั่งเครดิตสักกระผีกติดตัว  ว่าแล้วคุณน้องก็หอบเอางานที่คิดเอาไว้ว่าจะต้องเป็นผลงานสร้างชื่อของ ดิฉันมาเสนอที่สำนักการ์ตูนไทยสตูดิโอจนเกิดเป็นเรื่องนี้แหละ  เรื่องมันมีอยู่ว่าพระเอกของเรา คริส นั้นอดีตเคยเป็นนักบู๊ระดับตำนานของเมืองเมืองหนึ่งแต่หลังจากที่พ่อของเขา ซึ่งเป็นตำรวจได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่เขาก็หายหน้าไปจากเมืองนี้  และหลังจากที่เขาหายไปนี่แหละก็เป็นการเกิดของ ลูคัส จอมวายร้ายแห่งเมืองที่เปลี่ยนแปลงแทบทุกอย่างในเมืองที่เคยสงบสุขให้เป็น แหล่งของอันธพาล  แล้วพระเอกของเราก็กลับมาเพื่อชำระเมืองของเขาให้สะอาด  แต่ปัญหามันก็ยังไม่จบไป เมื่อมีคู่แค้นเก่าของคริสกลับมายังเมืองอีก นำพาทั้งแก๊งค์ค้ายา ทหารรับจ้าง และปัญหาต่างๆเข้ามาในเืืมืองแล้วพระเอกของเราจะทำยังไงดี มาติดตามไปด้วยกันดีกว่าครับ

ลองอ่านตัวอย่างของการ์ตูน Get Some หรือนายจะเอา ได้จากที่นี่ครับ Get Some หรือนายจะเอา

Similar Posts

ใส่ความเห็น