| |

ONE Championship รายชื่อนักชกในงานที่กรุงเทพ วันที่ 11 มีนาคม 2560

ONE Championship รายชื่อนักชกที่จะแข่งขัน วันที่ 11 มีนาคม 2560

รายการแข่งขัน MMA ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฝั่งเอเชียอย่าง ONE Championship กำลังจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในเมืองไทยครับ (One Championship อิมแพค อารีน่า 11 มีนาคม 2560) โดยรอบนี้ มีนักกีฬาคนไทย ลงแข่งปะชันฝีมือกับนักสู้ต่างประเทศกันอย่างคับคั่ง โดยตอนนี้ที่แอดมินได้ทราบมาแล้วก็คือ

1.คู่เอกอย่าง Angela Lee แชมป์เปี้ยนสาวอายุน้อยจากค่ายใหญ่จากสิงค์โปร Evolve MMA ขึ้นป้องกันแชมป์รุ่น อะตอมเวท กับ Jenny Huang จากไต้หวัน ซึ่งประวัติของทั้งคู่นั้นยังไม่เคยแพ้ใครทั้งคู่ครับ รอบนี้จะเป็นการเจอกันและน่าจะมีการทำลายสถิติ ไม่แพ้ใครทั้งคู่ของทั้งสองคนแน่นอน แชมป์อย่าง Angela Lee จะป้องกันตำแหน่งไว้ได้มั้ย หรือ ผู้ท้าชิงอย่าง Jenny Huang จะเถลิงชัยและคว้าเข็มขัดมาจากแชมป์เก่ากันแน่

2.ยอดนักสู้ระดับท็อปของไทย ชนนภัทร “วันชิน” วิรัชชัย ผู้มีสไตล์การต่อสู้อันน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งลูกไม้มวยไทยสวยๆอย่าง กวางสะบัดหน้า (ศอกกลับ) และ ทักษะการเตะซ็อคเกอร์คิกที่เตะจน ONE ต้องเปลี่ยนกติกา รวมถึงทักษะการปล้ำและจับล็อคที่แข็งแกร่ง จะพบเจอกับ นักสู้อย่าง Richard “Notorious” Corminal จากฟิลิปินส์ที่จากการแข่งขันที่ผ่านมาทุกครั้งที่ชนะ ชนะน็อคมารวด เรียกว่าอันตรายทีเดียว จะมาขึ้นเดบิวที่เวที ONE เป็นครั้งแรกในรายการนี้

3.อดีตแชมป์เปี้ยนรุ่น Strawweight ของ วันแชมป์เปี้ยนชิพอย่าง เดชดำรงค์ ส.อำนวยสิริโชค (แชมป์ลุมพีนี 3 สมัย) ซึ่งมีทักษะการเตะต่อยเข่า อันยอดเยี่ยม จะขึ้นแข่งขัน นักรบหนุ่มจาก ฟิลิปินส์อย่าง Joshua Pacio ที่เพิ่งพ่ายแพ้ให้กับ ไนโตะ ในการชิงแชมป์เช่นเดียวกันกับ เดชดำรงค์ ที่เสียแชมป์ให้กับ ไนโตะ เรียกว่าเป็นศึกของผู้อกหัก แต่ระดับท็อปทั้งคู่ เรียกว่ามาใส่กันยับแน่ๆ เพราะแม้จะผิดหวังจากการแข่งขันรอบที่แล้ว แต่รอบนี้มีโอกาสสูงที่ใครชนะจะมีโอกาสได้กลับไปแก้มือกับแชมป์อย่าง ไนโตะ โนบิตะ เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์อีกครั้ง

4.กฤษดา “หนุ่มล่าฝัน” คงศรีชาย นักมวยปล้ำดีกรีทีมชาติประเทศไทย ที่ยังหนุ่นแน่นพร้อมจะลุยไปได้อีกไกลกับอาชีพนี้ จะขึ้นเวที ONE เป็นครั้งที่สามเพื่อชกกับ Adrian Matheis นักสู้หนุ่มอีกคนจากประเทศ อินโดนีเซีย ซึ่งเอาชนะในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์รุ่น strawweight ในรายการ ONE: TITLES & TITANS โดยสามารถเอาชนะน็อคนักสู้อีก 2 คน คว้ามแชมป์มาได้ ครั้งนี้จะมาต้านฤทธิ์เดช ของจอมทุ่มแห่งประเทศไทยได้หรือไม่

https://youtu.be/PAwJRLUWGEo

5.นักมวยไทยหนุ่มจากเชียงใหม่ ด้วยวัยเพียงแค่ 20 ปี แต่สร้างสถิติเพอร์เฟค 7-0 (5 ครั้งเป็นการเอาชนะน็อคในยกแรก) พงศ์ศิริ “พันธ์โหด” มิตรสาธิต จะขึ้นเวที ONE เป็นครั้งที่ 2 พบเจอกับ คู่แข่งเก๋าประสปการณ์อย่าง Rabin Catalan นักวูซูที่ผ่านการแข่งขันมาหลายครั้ง จะเป็น พันธ์โหด จากประเทศไทย หรือ Rabin Catalan ที่จะได้เป็นคนถูกชูมือในการแข่งขันครั้งนี้

6.ริกะ “ไทนี่ดอล” อิชิเกะ นักสู้ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่เป็นหญิงคนไทยคนแรกในเวที ONE ที่จะเปิดตัวในการแข่งขันระดับอาชีพต่อหน้าผู้ชมในประเทศไทย และ ยังขึ้นชกในงานแข่งรอบเดียวกับคู่รักอย่าง วันชิน โดยพบเจอกับคู่ต่อสู้ที่มีดีกรีเป็นคุณหมออย่าง Audreylaura Boniface สาวนักสู้ปัญจัตสีลัต จาก มาเลเซีย ซึ่งฝึกซ้อมอยู่กับนักสู้ ONE อย่าง Ann “Athena” Osman มาคอยดูกันว่า ในการแข่งขันเปิดตัวบนเวที ONE ของทั้งคู่นั้นใครจะเป็นฝ่ายได้รอยยิ้มจากเทพธิดาแห่งชัยชนะ

7.Ma Jia Wen นักสู้หนุ่มวัย 20 จากประเทศจีน ที่แสดงฝีมือการต่อยเตะ และ จับล็อคได้อย่างน่าประทับใจ หลังคว้าชัยจากการแข่งขันสุดมันส์ที่ปะทะกับ Jimmy Yabo. หม่าเจียเหวิน ก็พร้อมที่จะเพิ่มสถิติชัยชนะของเค้า กับ นักสู้มากประสบการณ์อย่าง Yohan Mulia Legowo จาก อินโดนีเซีย ที่แข่งขันในรายการ MMA มานานกว่า 15 ปี ต้องดูว่า มังกรหนุ่มจะเอาชนะมังกรโคโมโดจอมเก๋าได้หรือไม่

8.ยอดนักมวยไทย สะเก็ดดาว เพชรพญาไทย แชมป์ลุมพีนี และ ราชดำเนิน จะลงแข่งขันเปิดตัวในวงการ MMA ในบ้านเกิดเป็นครั้งแรก ปะทะ กับ Kelvin Ong นักสู้ MMA จากมาเลเซีย มาลองดูกันว่า พลังเข่าอันรุนแรงของสะเก็ดดาว จะปรากฏอีกครั้งในเวทีวงกลมของ ONE หรือไม่

ติดตามข้อมูลข่าวสารวงการ MMA : FanPage Thaimmaclub

ติดตามข้อมูลและซื้อบัตร ONE Championship : https://www.facebook.com/ONEChampionship/

Similar Posts

ใส่ความเห็น