| | |

ริกะ อิชิเกะ ปะทะ Audreylaura Boniface ใน ONE Championship : Warrior Kingdom

ริกะ อิชิเกะ ปะทะ Audrey laura Boniface ใน ONE Championship : Warrior Kingdom

ริกะ (Tiny Doll) อิชิเกะ นักสู้สาว ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น (0-0) ที่มีกำหนดการขึ้นเดบิวท์เวทีอาชีพ ในรายการ ONE Championship กับ Audreylaura (Ice Comet) Boniface แชมป์นักสู้ ปัญจัตสีลัต จากประเทศ มาเลเซีย (2-1)

Rika Vs Audrey

ริกะ (Tiny Doll) อิชิเกะ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว ด้วยภาษาไทยชัดถ้อยชัดคำว่าแม้ว่าชื่อเธอจะไม่มีภาษาไทย แต่เธอก็ขึ้นสู้ด้วยใจที่เป็นไทยเต็มร้อย โดยวัยเด็กเคยฝึกฝน คาราเต้ ปัจจุบันได้ฝึกฝนทั้งมวยไทย / มวยสากล / มวยปล้ำ และ Bjj ที่ Bangkok Fight Lab กับแฟนหนุ่มยอดนักชกของ ONE นั่นคือ ชนนภัทร (Oneshin) วิรัชชัย หรือ ที่คนทั่วไปรู้จักกันว่า ครูตอง นั่นเอง โดย ริกะ เคยแข่งขันในรายการ MMA สมัครเล่นอย่าง Beer Camp Fight Club ซึ่งก็เอาชนะด้วยการทำ Armbar ไปได้ในยกที่ 1 อย่างสวยงาม มาชมวีดีโอการแข่งขันของ ริกะ อิชิเกะ กันครับ

https://youtu.be/x7W3aNB_zSE

Audrey laura (Ice Comet)  Boniface คู่ต่อสู้ของ Rika (Tiny Doll) Ishige ก็จะขึ้นแข่ง ONE Championship เป็นครั้งแรกเช่นกัน แต่ก่อนหน้านั้นเธอก็มีประสบการณ์แข่งขัน MMA ในรายการ ONE Silat มาแล้ว รวมถึงเคยขึ้นแข่งรายการ FMD ในประเทศไทยด้วย โดยตัว Audrey นั้นมีอาชีพเป็นหมอ และมีพื้นฐานการต่อสู้แบบ ปัญจัตสีลัต แต่ก็ได้มาฝึกฝน Bjj / มวยสากล / มวยปล้ำเพิ่มเติมจาก BORNEO TRIBAL SQUAD ซึ่งควบคุมการสอน AJ Pyro นักสู้จากเวที ONE Championship เช่นกัน ลองดูการแข่งขันของ Audreylaura (Ice Comet) Boniface ชุดสีดำ

ก็ถือว่าเป็นคู่ MMA ผู้หญิง ที่น่าสนใจอีกคู่หนึ่งนอกจากคู่เอกของรายการที่เป็นการชิงแชมป์ในรุ่น Atom Weight (52 กิโลกรัม) ระหว่าง แองเจล่า ลี และ เจนนี่ ฮวง ซึ่งสำหรับผู้หญิงในรุ่นนี้แล้ว ยังมีนักกีฬาเด่นๆอย่าง Mei Yamaguchi , Istela Nunes รวมถึง April Osenio (ทีมเดียวกันกับ Audreylaura Boniface) ทำให้การแข่งขันในรุ่นนี้มีความตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นครับ

ยังไงก็อย่าลืมไปเชียร์ ริกะ อิชิเกะ นักสู้สาวไทย และ ชนนภัทร วิรัชชัย คู่รักนักสู้ และ คนไทยอีกหลายคนที่จะขึ้นแข่งขันกันในงาน ONE Championship : Warrior Kingdom วันที่ 11 มีนาคม 2560 ที่ อินแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี กันนะครับ

ขอบคุณภาพจาก
– https://www.facebook.com/audreylaura.khonin/
– https://www.facebook.com/RikaTinyDoll/

ติดต่อผู้เขียน – THAIMMACLUB

Similar Posts

ใส่ความเห็น