| |

งานแถลงข่าว One Championship 2017

งานแถลงข่าว One Championship 2017

ONE Championship รายการแข่งขัน MMA (Mixed Martial Art) ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย ได้กลับมาจัดการแข่งขันในเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากที่ได้ยกเลิกการจัดการแข่งขันในเดือน ธันวาคม 2016 เนื่องจากเหตุการณ์สำคัญในเมืองไทย โดยการกลับมาจัดการแข่งขันที่กรุงเทพครั้งนี้ ก็จะมีการแถลงข่าวในวันที่ 17 มกราคม 2560 เวลา 13.30 น. ห้องกมลทิพย์ 1 ชั้น โรงแรมสุโกศล

และจะเริ่มแข่งขันครั้งแรกในวันที่ 11 มีนาคม 2560 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีคู่ Main Event และ นักสู้ ที่ถูกเปิดเผยออกมาแล้วดังนี้ครับ

คู่หลักคือการชิงแชมป์ในรุ่นอะตอมเวท ของผู้หญิง ระหว่าง นักสู้ยอดเยี่ยมของปีที่แล้วและแชมป์คนปัจจุบัน แองเจล่า ลี (6-0) ปะทะกับ เจนนี่ หวง (5-0) โดยทั้งคู่ยังไม่พ่ายแพ้ และ ยังมีทักษะการจับล็อคที่ยอดเยี่ยมด้วยกันอีกด้วย น่าจะเป็นแมทซ์ที่น่าตื่นเต้นไม่แพ้ การชิงแชมป์ในปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการกล่าวว่าเป็นคู่ยอดเยี่ยมของ ONE ประจำปี 2016 เช่นกัน (แอดมินขอบอกว่าเชียร์ไม่ถูกเลยครับ ทั้งเก่งทั้งน่ารักทั้งคู่)

Angela Lee

Jenny Huang 1

ในงานแถลงข่าวยังจะได้พบกับนักสู้ซุปเปอร์สตาร์ของไทยอย่าง เดชดำรง . อำนวยศิริโชค นักชกชาวไทย และอีกหนึ่งไฮไลท์กับคู่รักศิลปะการต่อสู้แบบผสม ริกะ อิชิเกะ สาวชาวไทย เชื้อสายญี่ปุ่น ที่จะเปิดตัวบนสังเวียนอาชีพครั้งแรก พร้อมกับ ชนนภัทร วิรัชชัย แฟนหนุ่ม นักชกดาวรุ่ง ระดับท็อปของรุ่นเฟเธอร์เวท พร้อมด้วยคอนเสิร์ต 2 ศิลปินระดับแถวหน้าจาก 2 ขั้วดนตรี สล็อตแมชชีน (Slot machine) วงร็อคชั้นแนวหน้าและไทเทเนี่ยม (Thaitanium) ศิลปินฮิปฮอปขาใหญ่ของเมืองไทยที่จะมอบความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ตลอดการแข่งขันกว่า 6 ชั่วโมง

One Championship แถลงข่าว

หากใครไปร่วมงานแถลงข่าว ก็พบเจอกับ แอดมินได้นะครับ รวมถึงคนที่ไปร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ยังได้รับบัตรที่นั่งสำหรับชมการแข่งขัน ONE Championship ในเดือนมีนาคม อีกด้วย ไปร่วมให้กำลังใจ ผู้จัดงานและนักสู้ทั้งหลายกันเยอะๆนะครับ

ขอบคุณภาพจาก
https://www.facebook.com/Shannonwiratchai/
https://www.facebook.com/ONEChampionship/

Similar Posts

ใส่ความเห็น