| | | |

บัวขาว และ ซุปเปอร์บอน คว้าชัยในศึก คุนหลุนไฟต์ 56 รับปี 2017

บัวขาว และ ซุปเปอร์บอน คว้าชัยในศึก คุนหลุนไฟต์ 56 รับปี 2017

ค่ายบัญชาเมฆ เริ่มต้นปีอย่างมีความสุขเมื่อ 2 นักสู้ในสังกัดทั้งตัว หัวหน้าค่ายอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ และ นักสู้ในสังกัดอย่าง ซุปเปอร์บอน บัญชาเมฆ ต่างก็คว้าชัยชนะใน ศึก คุนหลุนไฟต์ ครั้งที่ 56 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1-1-2017 ที่ประเทศจีน

kunlun fight 56 buakaw vs tianxin

โดยซุปเปอร์บอนนั้น ต่อยเพื่อชิงแชมป์ Kunlun fight World Championship รอบสุดท้ายในพิกัด น้ำหนัก 70 กิโลกรัม ซึ่งในอีกสายนึงก็มีนักมวยไทย อย่าง จอมทอง ชูวัฒนะ ที่ผ่านเข้ารอบมาเช่นกัน โดย ซุปเปอร์บอนก็เอาชนะคู่แข่ง และ ได้เข้าไปชิงแชมป์กับ จอมทอง ในรอบชิงชนะเลิศ และ อาศัยจังหวะการออกหมัดที่เหนือกว่า ต่อยทำให้จอมทองต้องลงไปนับ 8 ก่อนและในยกที่ 3 ก็ปล่อยหมัดอีกครั้ง ทำให้เป็นฝ่ายน็อคเอาท์ จอมทอง คว้าชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ให้กับตนเอง รับปี 2017 ได้อย่างสวยงาม โดยมี บัวขาว บัญชาเมฆ ขึ้นมาร่วมแสดงความยินดี ในชุดเตรียมพร้อมจะชก ในคู่ถัดไปเช่นกัน ชมวีดีโอการแข่งขันระหว่าง ซุปเปอร์บอน และ จอมทอง ได้จากที่นี่ครับ

https://youtu.be/LUQ9WLsh6gY

และ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจ คนไทย ก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง หลังจาก จังหวะแรก โดน Tian Xin เล่นงานไปตอนต้นยก เมื่อตั้งหลักได้ก็ลุยอัดทั้งสาดแข้ง ต่อยหมัด จับตีเข่า และ หักเหลี่ยม นักมวยจีน จนไปไม่เป็น เอาชนะคะแนนไปอย่างขาดลอยในที่สุด เก็บชัยชนะให้คนไทยได้ฉลองปีใหม่กันอย่างครึกครื้น ก็หวังว่าจะได้เห็นภาพพี่บัวขาว ในสังเวียนไปอีกนานๆนะครับ แอดมินก็ขอให้ผู้อ่านทุกท่านสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ตลอดทั้งปีเช่นกัน ชมคลิป บัวขาว บัญชาเมฆ กับ Tian Xin นักมวยจีนได้ที่นี่เลยครับ

https://www.youtube.com/watch?v=NzAsmmBHpCw

Similar Posts

ใส่ความเห็น