|

เน โฮฟาทูร่า Vs ต้น นักกล้าม เรื่องราวและคลิปวีดีโอการชก

เน โฮฟาทูร่า Vs ต้น นักกล้าม เรื่องราวและคลิปวีดีโอการชก

วันนี้แอดมินได้แวะไปดูงานแข่งขัน MMA ที่ Zone รังสิตมาครับ เป็นการแข่งขันระดับสมัครเล่นที่มี คู่พิเศษ Super fight เป็นระดับ โปร อยู่ด้วยครับ และ 1 ในคู่ที่ในกระแสโซเชียลสนใจก็คือ อดีตเจ้าสำนัก ฮูฒันร่า เน โฮฟาทูร่า ที่โดน ตอง วันชิน ไปลุยเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ดูคลิปได้ที่นี่ครับ

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=k4HIDIw_s4o[/youtube]

กับคู่ต่อสู้คือ ต้น นักกล้าม (ในงานผู้ประกาศบอกว่าเป็น มวยไทย) ซึี่งเรื่องราวก็ประมาณว่า มีการท้ากันระหว่าง เน กับ ต้น แล้วพอดี งานแข่ง MMA ครั้งนี้ เน รู้จักกันกับ คนจัดงาน คือ ครูพลาม พรมจำปา ซึ่งเคยนัดกันมา จะให้เนมาต่อยกับ ครูพลามได้ แต่เนื่องจากรอบนี้ ครูพลาม ไม่ว่าง เน ก็มีคนอยากลองอยู่ด้วยพอดี เลยนัดกันกับบุคคล ชื่อ ต้น ให้มาต่อสู้กันในงานแข่งครั้งนี้ ซึ่งได้ยินมาว่า ทั้ง เน โฮฟาทูร่า และ ต้น นักกล้าม นั่นก็รู้จักกันบ้างอยู่แล้วครับ

ซึ่งประจวบเหมาะก่อนที่การแข่งครั้งนี้จะเกิดขึ้น ก็ได้มีเวปไซต์ลึกลับที่อยู่ๆก็โผล่ขึ้นมาแล้ว เขียนเล่าเรื่องประวัติของ เน โฮฟาทูร่า อย่างยาวเหยียด เรียกว่าอ่านกันจนมึนได้ทีเดียว และ เขียนพาดพิงถึง ตอง วันชิน ว่าเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในการต่อสู้เมื่อ 7 ปีที่แล้ว (ตามคลิปด้านบน) ตอง จึงได้ทำการอัดวีดีโอออกมาอธิบายเรื่องราวในการต่อสู้กันเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ดูได้จากคลิปนี้ครับ (ขอเตือนก่อนว่าฮามาก)

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=a4uyv2SgQ3g[/youtube]

ซึ่งนอกจากอธิบายเรื่องราวของ เน แล้ว ก็มีการพูดเตือนเกี่ยวกับ รายการสื่อ หรือ อีเว้นท์ ต่างๆที่คิดจะนำเอา เน โฮฟาทูร่า มาเป็นกระแส เพื่อดึงดูดยอดผู้ชมนั้นให้ระวังไว้น่าจะดี เพราะดูๆแล้วอาจจะมีการเตรียม มวยล้ม ต้มคนดู ซึ่งอาจจะทำให้ภาพลักษณ์ของสื่อ หรือ งานนั้นๆ เสียหายได้ครับ ซึ่งก่อนหน้าวันงาน 1 วันก็มีข่าวและมีการนำเอาภาพ เน สมัยตอนโดนตีเมื่อนานมาแล้ว มาสร้างกระแสข่าวว่า โดนดักรุมกระทืบเละ (รูปจริงแต่ข่าวลวงครับ) และ วันนี้ เน ก็ได้เดินทางมาประลอง กับ ต้น นักกล้าม ตามที่นัดกันไว้ ลองไปชมคลิปวีดีโอการต่อสู้ได้เลยครับ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ท่านผู้ชมคิดเห็นยังไงก็ลองคอมเมนท์บอกกันบ้างนะครับ ^o^

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=PgyKumJIQxk[/youtube]

Similar Posts

ใส่ความเห็น