|

สำนักฝึกไอคิโดเร็นบุนกัง

ศูนย์ศิลปะการต่อสู้แห่งที่ 6 ที่จะนำเสนอวันนี้คือ ศูนย์ฝึกศิลปะการต่อสู้ ไอคิโด ของ สมาคมไอคิโดแห่งประเทศไทย หรือ ไอกิไก ครับ เวปไซต์ สมาคมไอคิโดแห่งประเทศไทย

สำนักฝึกไอคิโดเร็นบุนกัง สำนักงานใหญ่ของสมาคมไอคิโดประเทศไทย เปิดเมื่อปีค.ศ. 1998 อาจารย์ฟูกากูซ่า จะเป็นผู้สอนส่วนใหญ่ และบางชั้นเรียน จะเป็นอาจารย์อาวุโสของสมาคมฯ ถึงแม้ว่าสมาชิกหลายคน จะพูดภาษาต่างชาติ ทั้งภาษาอังกฤษ หรือ ญี่ปุ่น แต่การเรียนการสอน จะเป็นภาษาไทย

สำนักฝึกไอคิโดเร็นบุนกัง อยู่ที่ 1521/3 สุขุมวิท 67-69 พระโขนงเหนือ กรุงเทพฯ 10110 ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท ระหว่างซอย 67 และซอย 69 อยู่เยื้องๆด้านตรงกันข้ามกับตึกไทยซินสแควร์ สามรถพบเห็นสำนักฝึกได้ในชั้น 2 ของตึก ซึ่งชั้นหนึ่งคือโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นสุมิตราอยู่ชั้นล่าง

สามารถนำรถมาจอดที่หน้าสมาคมได้ โดยมีพื้นที่ลานจอดจอดรถกว้างใหญ่อยู่หน้าตึกไทยซินสแควร์และหน้าสมาคม มีรถเมล์ที่วิ่งอยู่บนเส้นถนนสุขุมวิท สาย 40 ,50 และสายอื่นๆสามรถนำคุณมาที่สมาคม มีสถานีรถไฟฟ้าพระโขนงอยู่ด้านหน้าปากข้างทางเข้าพื้นที่ของไทยซินสแควร์ ซึ่งการเดินทางโดยใช้รถไฟลอยฟ้าจะสะดวกมากกว่า หลีกเหลี่ยงปัญหารถติดได้เป็นอย่างดี

ถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับกรุงเทพฯ เพื่อให้เกิดความมั่นใจคุณต้องใช้รถไฟลอยฟ้าบีทีเอส มิฉะนั้นในบางครั้งคุณจะเผชิญปัญหาการจราจรติดอย่างหนักเมื่อคุณเดินทางบน ถนนสุขุมวิทเพื่อที่จะมาถึงที่สมาคม โดยเฉพาะช่วงเวลาเช้าและเย็นของวันทำงานและรวมถึงพื้นที่ฝั่งตะวันออก ของกรุงเทพฯ


ดู Renbukan Dojo ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า

Similar Posts

ใส่ความเห็น