| |

FMD 6 Phetsingkorn Vs Dream Man

Full Metal Dojo 6 : Phetsingkorn Vs Dream Man

Full Metal Dojo รายการ MMA ระดับอาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทยกำลังจะกลับมาให้ได้รับชมกันอีกครั้งนะครับ ในวันที่ 22 สิงหาคม 2558 โดยในการแข่งขันครั้งนี้มีการแข่งขันที่จะเป็นการชิงแชมป์ครั้งแรกในรุ่น แบนตั้มเวท (-61 กิโลกรัม) ของรายการ Full Metal Dojo ด้วยครับ ระหว่างสองนักสู้เอ็มเอ็มเอชาวไทย นั่นคือ เพชรสิงขร ศิษย์ครูแปรง และ หนุ่มล่าฝัน ซึ่งเป็นนักกีฬาที่มีสไตล์การต่อสู้ดุเดือด ลุยแหลก เอาใจผู้ชมทั้ง 2 ท่านครับ เรียกว่าต่อยกันมันส์แน่นอนสำหรับคู่ชิงแชมป์คู่นี้

FMD 6 Dech Vs Dream Man

สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักประวัติของนักกีฬาทั้ง 2 ท่านนะครับ แอดมินก็จะขอแนะนำให้รู้จักคร่าวๆครับ

หนุ่มล่าฝัน Dream Man

หนุ่มล่าฝัน นักมวยปล้ำดีกรีทีมชาติไทย จากจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งผ่านสังเวียนแข่งขันมวยปล้ำและกวาดเหรียญมามากมายทั้งในระดับประเทศ และ ระดับนานาชาติ เริ่มแข่งขัน MMA ระดับสมัครเล่นในงาน War in The Cage 3 โชว์เทคนิค มวยไทย+มวยปล้ำ อันหนักหน่วง สวยงาม เอาชนะคู่ต่อสู้ในรุ่น -57 คว้าแชมป์ในรุ่นไปได้ จากนั้นก็เข้าร่วมแข่งขันระดับสมัครเล่นและอาชีพหลายครั้ง สถิติในระดับอาชีพ ชนะ 2 แพ้ 2 เป็นนักกีฬาที่มีทักษะมวยปล้ำที่ยอดเยี่ยม รวมถึงอาวุธมวยไทยก็ไม่ธรรมดา โจมตีได้รุนแรงเช่นกัน เรียกว่าเป็นนักสู้ที่อันตรายสำหรับคู่ชกทุกคนเลยทีเดียวครับ ด้วยลูกทุ่ม takedown ที่เรียกว่าเข้าประชิดได้มีลอยแน่ เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาชาวไทยที่น่าจับตามองมากทีเดียวครับ ปัจจุบันขึ้นมาฝึกฝนในกรุงเทพอยู่ที่สถาบัน Muchzhima MMA

https://www.youtube.com/watch?v=oarUt710ARM

เพชรสิงขร ศิษย์ครูแปรง The Mountain Diamond

เพชรสิงขร นักสู้มวยไทยไชยา จากจังหวัดเชียงใหม่ ฝึกฝนมวยไทยและแข่งขันในภูธรที่เชียงใหม่ เริ่มเข้าแข่งขัน MMA สมัครเล่นในรายการ War In The Cage 3 ในรุ่น -62 กิโลกรัม แพ้ในรอบรองชนะเลิศ และ เดินทางลงมาฝึกซ้อมเพิ่มเติมที่ ศูนย์ศึกษาสยามยุทธ์บ้านครูแปรง ลงแข่งขันอีกครั้งปีต่อมาในรายการ War In The Cage 4 แสดงทักษะ การออกอาวุธอย่างต่อเนื่องและความทนทานในการชก คว้าแชมป์ในรุ่น -62 กิโลกรัม มาได้ จากนั้นจึงเริ่มต้นแข่งขันรายการ MMA อาชีพ รายการ Cage War และ Full Metal Dojo สถิติระดับอาชีพในปัจจุบัน ชนะ 2 แพ้ 2 เพชรสิงขร เป็นนักสู้ที่มีสไตล์การต่อสู้ที่สนุกสนาน เร้าใจ ออกอาวุธ หมัด เท้า เข่า ศอกได้ดี รวมถึงความอึด และ ความตั้งใจเต็มที่กับทุกแมตซ์แข่งขัน ปัจจุบันฝึกฝนอยู่ที่กรุงเทพที่ ศูนย์ศึกษาสยามยุทธ์บ้านครูแปรง / บัญชาเมฆยิม และ Bangkok Fight Lab

เป็นยังไงบ้างครับ นักสู้ทั้ง 2 ท่านถือว่าเป็น ดาวรุ่งที่น่าจับตามองของวงการ MMA ไทย ที่มีโอกาสจะพัฒนาก้าวหน้าไปสู่เวทีระดับเอเชีย และ นานาชาติทั้ง 2 ท่านเลยทีเดียว การโคจรมาพบเจอกันในรายการ Full Metal Dojo ครั้งที่ 6 ซึ่งจัดขึ้นที่ Isanity Nightclub สุขุมวิท ก็คงเป็นที่ตื่นเต้นสำหรับแฟนคลับของทั้ง 2 ท่านและแฟนๆนักสู้ที่รอชมการชิงแชมป์ครั้งนี้ ซึ่งรางวัลสำหรับแชมป์เปี้ยนของรายการ Full Metal Dojo ก็ไม่ใช่ถ้วยรางวัล หรือ เข็มขัดนะครับ แต่เป็นดาบซามูไร O_o ตามสไตล์ของผู้จัดที่สร้างสรรความแปลกใหม่ให้กับวงการ MMA นั่นเอง คอยติดตามชมข้อมูลกันนะครับได้ที่ แฟนเพจ Full Metal Dojo

Similar Posts

ใส่ความเห็น