| | |

คลิปวีดีโอ สมรักษ์ vs ยอดวันเผด็จ 2 เมษายน 2558

คลิปวีดีโอ สมรักษ์ vs ยอดวันเผด็จ 2 เมษายน 2558

วันที่ 2 เมษายน 2558 ได้มีการจัดการแข่งขันมวยย้อนยุคขึ้นอีกครั้งนึงครับ นั่นคือการต่อยกันระหว่าง สมรักษ์ คำสิงห์ (42 ปี) นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก คนแรกของไทย และ ยอดวันเผด็จ ส.จุลเสน (56 ปี) อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ซึ่งทั้งคู่นั้นเคยเจอกันมาแล้วครั้งนึง และ สมรักษ์ เอาชนะแตกไปได้ครับ แต่ครั้งนั้นต่อยกันใน กติกามวยไทยเต็มรูปแบบครับ แต่ ครั้งที่ 2 นี้ เปลี่ยนกติกาใหม่ โดยให้สมรักษ์ใช้ได้แค่หมัด และ การกอดรัด เหลี่ยมทุ่ม เท่านั้น ห้ามใช้อาวุธอื่น หรือ ยกแข้งรับ ครับ ส่วน ยอดวันเผด็จ ใช้อาวุธมวยไทยได้เต็มที่ครับ

ซึ่งก่อนการแข่งขันก็มีคลิปออกมาข่มกันเป็นสีสัน อย่างสนุกสนานนะครับ ก็ถือว่าเป็นการโปรโมทได้อย่างน่าดูครับ ทำให้มียอดเงินเดิมพันสูงกว่า 6 ล้านบาทเลยครับ และ ถือว่าเป็นคู่เอกของ ศึกวันมิตรชัย+เพชรวิเศษ ต่อยกันที่ เวทีมวยราชดำเนิน ในน้ำหนัก 70 กิโลกรัม โดยแข่งขันกัน 5 ยก ยกละ 2 นาที พัก 2 นาที

ชม คลิปวีดีโอ การแข่งขัน ระหว่าง สมรักษ์ vs ยอดวันเผด็จ รอบที่ 2 ได้ที่นี่เลยครับ

ซึ่งผลการแข่งขันออกมานั้น กรรมการก็ให้ทั้งคู่ เสมอกัน นะครับ ส่วนในสายตาผู้ชมนั้นจะเป็นยังไงบ้าง ก็ลองชมคลิปแล้วตัดสินเอานะครับ อย่าลืมนะครับ กติกาของมวยคู่นี้คือ มวยสากล vs มวยไทย ครับ จบยกนี่ ครูสามารถถึงกับส่ายหัว และ รีบพาสมรักษ์ลงจากเวทีเลยครับ

Similar Posts

ใส่ความเห็น