|

Full Metal Dojo 4 การกลับมาอีกครั้งของสังเวียนหมัดเหล็ก

Full Metal Dojo 4 การกลับมาอีกครั้งของสังเวียนหมัดเหล็ก

Full Metal Dojo 4

Full Metal Dojo สังเวียนในกรงเหล็กของเหล่านักสู้ MMA ทั่วโลก กลับมาอีกครั้ง ใน Full Metal Dojo ครั้งที่ 4 ครั้งนี้มีตำนานนักมวยไทยอย่าง จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ อดีตแชมป์มวยไทย เวทีราชดำเนิน ลุมพีนี และ มวยไทยโลก หลายสมัย ได้เข้าแข่งขัน MMA ครั้งแรก กับ นักสู้จากเขมร Vorn Viva ที่เพิ่งเปิดตัวใน MMA อาชีพครั้งแรกเช่นกัน ก็เป็นที่น่าจับตามอง เพราะ จอมโหด นั้นอายุ 44 แล้วจะสามารถต้านทานพลังของนักสู้ที่หนุ่มกว่ามากอย่าง Vorn Viva ได้หรือไม่นะครับ แต่ก็เป็นการดีสำหรับวงการ MMA ที่มีนักสู้ชื่อดังจากมวยไทย มาร่วมแข่งขันมากขึ้น อาจจะทำให้ภาพลักษณ์ของมวย MMA ในสายตาของคนไทย ได้เปลี่ยนมุมมองกันไปบ้างครับ

Full Metal Dojo 1

คู่หลักอีกคู่นึงของรายการก็คือ รุ่น เฮฟวี่เวท Masoud Ranjbar นักสู้จากทีม AKA Thailand เข้าแข่งขันกับนักสู้ Yoann Gouaida จากทีม 301 Muay Thai & MMA ซึ่งก็น่าชมมากทีเดียวครับ เพราะน้ำหนักต่างกันถึง 14 กิโลทีเดียว

Full Metal Dojo 4

คู่ที่แอดมินอยากให้ติดตามอีกคู่หนึ่งก็คือ เพชรสิงขร ศิษย์ครูแปรง นักสู้จากทีม มวยไชยา บ้านครูแปรง (2-1) จะพบกับ Chan Heng นักสู้จากทีม Afighter ซึ่งเป็นนักสู้ในสังกัดของ ONE FC ที่มีสถิติ 7-2 รูปร่างความสูงนั้นต่างกันมากทีเดียว แต่เชื่อว่าต้องเป็นแมทซ์ที่มันส์มากอีก 1 คู่แน่นอนครับ

อีกคู่หนึ่งสำหรับคนไทย เจอกันเอง ระหว่าง หนุมาน นักสู้ฝีมือดีที่โชว์ทักษะยอดเยี่ยมจากรายการ Naksu กับ นักมวยปล้ำคนไทย ที่มาแทนที่คู่ของ ธีระ กับ รัชราช เนื่องจากแคนเซิลคู่นี้ไป จึงมีการดึงเอานักสู้ หนุมาน มาแทน ระหว่างนักสู้สไตล์ มวยไทย เจอกับ มวยปล้ำ มันส์แน่นอน

สำหรับคู่ทั้งหมด ในการแข่งขัน Full Metal Dojo 4 ครั้งนี้มีดังนี้ครับ

Vorn Viva (76.8) VS Jomhod Kiatadisak (77.4)

Masoud Ranjbar (114) vs Yoann Gouaida (100)

Detchadin Sornsirisuphathin (62.2) VS Chan Heng (61.2)

Viktor Larsen (70.4) VS Mamoru Kashikura (70.8)

Michael Dubois (70.5) VS Dmitrijs Homjakovs (70.2)

Jason Archilla (69)* VS Andres Da Forno (65.5)

Fabian Pettersson (65.2) VS Thai Rithy (65.9)

สำหรับผู้ที่สนใจชมการแข่งขัน FMD 4 จัดการแข่งขันขึ้นที่ Live House Studio จตุจักรกรีน นะครับ สามารถเดินทางได้สะดวก ด้วย BTS / MRT ลงที่สวนจตุจักร แล้วเดินเข้าไปได้เลยครับ ไม่ไกลจากสถานีเท่าไหร่ครับ ราคาบัตร 1,500 บาท และ VIP 5,000 บาท ครับ ดูข้อมูลต่างๆได้ที่นี่ครับ >> https://www.facebook.com/fullmetaldojo

Photo By Jame Goyder

Similar Posts

ใส่ความเห็น