| |

Full Metal Dojo 3 No Sleep till Bangkok

Full Metal Dojo 3 : No Sleep till Bangkok

Full Metal Dojo ศึกการต่อสู้ในกรงเหล็กของนักสู้ MMA ทั้งหลายกลับมาจัดอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ ศึก FMD 1 และ FMD 2 ที่ผ่านมา โดย 2 ครั้งที่ผ่านมานั้น จัดที่ ภูเก็ต และ ตอนนี้ครั้งที่ 3 จะย้ายมายังเมืองหลวงของประเทศไทย กรุงเทพมหานคร

จากประสบการณ์ส่วนตัวที่ได้ลงไปร่วมงาน Full Metal Dojo ทั้ง 2 ครั้งที่ภูเก็ต ก็ต้องบอกเลยว่า ปัจจุบัน Full Metal Dojo นั้นถือว่าเป็นศึก MMA ที่มีการจัดการและการแข่งขันที่ดีที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ และ มีนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากมาย สนใจเข้าร่วมแข่งขัน รวมถึงนักกีฬาหลายคนที่เข้ามาแข่งในรายการนี้ ก็มีโอกาสที่ได้ไปแข่งขันในรายการใหญ่ของเอเชียอย่าง ONE FC ด้วย

และ การจัดการแข่งขัน Full Metal Dojo ครั้งที่ 3 ที่จะจัดขึ้นที่กรุงเทพนี้ ก็ไม่อยากให้แฟนกีฬาต่อสู้ทั้งหลายต้องพลาดกับรายการแข่งขันดีๆแบบนี้นะครับ โดยงานจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557 ทราบว่าจะจัดขึ้นที่ Live House บริเวณจตุจักรนะครับผม

โดยตอนนี้ คู่ที่ได้รับการเปิดเผยมาเป็นคู่แรกก็คือ นักสู้  Baz Mohammad Mubariz จะได้เจอกับ Dylan Fussell ครับ โดย Mubariz ล่าสุดคว้าชัยมาได้ในงานแข่ง Full Metal Dojo ครั้งที่ 2 ส่วน Dylan นั้นพลาดท่าแพ้ให้กับ Jason ในศึกเดียวกัน ก็หวังว่าจะกลับมาสร้างสถิติอีกครั้งในการแข่งครั้งนี้ครับ สำหรับคู่อื่นๆเมื่อ Fight Card ออกมาครบแล้วจะมานำเสนอต่อไปนะครับ

Full Metal Dojo 3 : No Sleep till Bangkok

แข่งขันวันที่ : วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557

สถานที่ : กรุงเทพมหานคร

Similar Posts

ใส่ความเห็น