| |

FMD 2 : Full Fight Card and Golden Ticket Event

Full Metal Dojo 2 Phuket

อีกแค่ 1 สัปดาห์ รายการแข่งขัน Full Metal Dojo ครั้ง 2 ที่ป่าตอง ภูเก็ต กำลังจะกลับมาระเบิดความมันส์แล้วนะครับ จากบทความครั้งก่อนที่ลงไป Full Metal Dojo 2 : Protect Your Neck ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงคู่ในศึกอยู่หลายคู่ แต่คู่ที่มาแทนที่นั้นก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวครับ มีนักสู้หน้าใหม่ และ อดีตนักสู้รายการใหญ่ของเอเชีย อย่าง DEEP , URCC , Pro FC ครับ และ ยังมีการเพิ่มคู่หลักเข้ามาใหม่ รวมถึง มีการแข่งขันของระดับสมัครเล่นอีก 4 คู่ด้วยครับ ซึ่งนักสู้แต่ละคนก็กำลังเตรียมตัวที่จะเข้ามาเทริน์โปรในการแข่งครั้งต่อไปกัน มาคอยติดตามชมกันนะครับ

FMD2: Protect Your Neck ได้นำการต่อสู้ที่เป็นศิลปะแบบผสมผสาน ซึ่งรวมถึง ศิลปะการต่อสู้มวยไทยด้วย มาจัดขึ้นที่ภูเก็ตเป็นครั้งแรก เนื่องด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของการจัดงาน และมุ่งเน้นที่จะสนับสนุนศิลปะการต่อสู้มวยไทย การต่อยอดของมวยไทยและนักชกไทย  ฟูล เม็ททัล โดโจ ตั้งใจจะเป็นองค์กรจัด MMA ที่ดีและน่าสนใจที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ให้ได้

[youtube width=”450″ height=”394″]https://www.youtube.com/watch?v=i9gbqMC8AsI[/youtube]

โดยตอนนี้ทาง Full Metal Dojo 2 ได้ประกาศ คู่ของระดับอาชีพมาแล้วมีดังนี้ครับ

1) Bantamweight: 135lbs / 61.2kg
Yodsaeed Sityodtong VS Jeremy DiChiara (Phuket Top Team/Team Wulfrun)

2) Bantamweight: 135lbs / 61.2kg
Takuro Nishimura (Zendokai Shingi Dojo) VS Detchadin “Phetsingkorn” Sornsirisuphathin (Muay Chiaya Barn Kru Praeng)

Takuro (Taku) Nishimura อดีตนักสู้ MMA จากรายการใหญ่ของเอเชีย  DEEP , URCC , Pro FC เข้ามาสู้กับ เพชรสิงขร ศิษย์ครูแปรง แทนที่ Chan heng จาก Afighther เนื่องจาก Chan Heng ติดสัญญากับทาง One Fc ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นที่ กัมพูชา ในเร็วๆนี้ครับ

3) Catchweight of 72kg / 158.7lb
Dimitry (Legacy Gym Ubon Ratchathani) VS. ?????

4) Women’s Strawweight: 115lbs / 52.2 kg
Kaewjai Prachumwong (Chumpon MMA) VS Amp “Pocket Rocket” Boonsorn (Tharnthong Gym)

คู่มวย MMA หญิงในระดับอาชีพที่ภูเก็ตครับ มาคอยดูและติดตามให้กำลังใจ กับนักสู้ MMA หญิงสายเลือดไทยกันนะครับ ว่าจะดุเดือดเผ็ดมันกันสักแค่ไหน

5) Featherweight: 145lbs / 65.7kg
Siwa ‘Mike’ Kontieng (Lanna MMA) VS Kitchong Tran (AFighter)

ไมค์ นักสู้หนุ่มจากล้านนา เอ็มเอ็มเอ เชียงใหม่ หลังจากเก็บชัยชนะหลายไฟท์จากงาน MMA ทางภาคเหนือ ตอนนี้เดินทางลงมายังเกาะภูเก็ต เพื่อรับมือกับ นักสู้ MMA จากกัมพูชา Kitchong Tran จาก เอไฟตเตอร์ มาร่วมเชียร์กับนักสู้ไทยกันนะครับ

6) Featherweight: 145lbs / 65.7kg
Chatmongkhon “Noom” Simma (Legacy Gym Ubon) VS. Supat Senapol (Spiritual Warrior)

นักสู้หนุ่ม จาก Legacy Gym Ubon ต้องเปลี่ยนคู่มาเจอกับ นักสู้นัท จากทีม Spiritual Warrior จากกรุงเทพ โดย นักสู้นัท มาแทน นินจาแมน ที่บาดเจ็บซี่โครงจากการซ้อมจึงต้องเปลี่ยนคนมาแทน คู่นี้น่าจะสู้กันสนุกครับแน่ครับ

7) Welterweight: 170lbs / 77.1kg
Micheal Dubois (Tiger Muay Thai) VS. Trestle Tan

Dubois ที่เป็นนักสู้แทน ที่เพิ่งรู้ตัวก่อนใน 1 วัน ต้องลดน้ำหนักถึง 6 กิโล เพื่อเจอกับ Glenn ใน FMD 1 ครั้งที่แล้ว จะกลับมาสู้อีกครั้งกับ Tan นักสู้จากมาเลเซีย ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนฟิตเนส และ นักสู้ MMA โดยสถิติของทั้งคู่ใกล้เคียงกันมากครับ Tan นั้น 2-2-1, และ Dubois คือ 2-2.

8) Co-main Event: Catchweight of 160.9lbs / 73kg
Baz Mohammad Mubariz (Diesel Diva) VS. Kristoffer “Creepy” Persson (Legacy Gym Ubon)

การสู้กัน ระหว่าง นักสู้จาก อัฟกานิสถาน Baz Mohamad Mubariz จาก Phuket Top Team (3-2) และ นักสู้จากสวีเดน Kristoffer “Creepy” Persson จาก Legacy Gym โดยการแข่งขันล่าสุดของ Baz Mohamad Mubariz นั้นสามารถเอาชนะ Ashfaq Jutt ในยกที่ 1 ในเวลาแค่ 30 วินาทีเท่านั้นเอง ส่วน Kristoffer “Creepy” Persson ก็เอาชนะ TKO นักสู้ Shane Wiggand ในการแข่งขันของ DARE ที่ผ่านมา

9) Main Event. Welterweight: 170lbs / 77.1kg
Glenn Sparv (Team Quest Chiang Mai) VS. Jason Ponet (Impacts Aquitaine & PTT)

Glenn Sparv นักสู้จากทีมเควสเชียงใหม่ จะกลับมาแสดงฝีมืออีกครั้งหลังจากเอาชนะ Dubois ไปในการแข่งขัน FMD 1 โดยจะมาเจอกับ Jason Ponet นักสู้เจนสังเวียนที่ผ่านการแข่งขันในศึกใหญ่ๆมาหลายศึก คู่นี้มันส์ดุเดือดสมกับเป็นคู่หลักของงาน Full Metal Dojo 2 แน่นอนครับ

และทาง Full Metal Dojo ก็ได้จัดกิจกรรมพิเศษที่เรียกว่า FMD 2 Golden Ticket ซึ่งเป็นทัวร์ภูเก็ตเป็นเวลา 1 สัปดาห์ โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ

แพ็คเก็คตั๋ว FMD Golden Ticket

  • ตั๋วเครื่องบินไปสนามบินนานาชาติจังหวัดภูเก็ต
  • รถบริการรับ-ส่ง จากสนามบินนานาชาติจังหวัดภูเก็ต
  • ที่พัก 7 คืน โดยวันที่เข้าพักจะอยู่ในช่วงวันที่มีการแข่งขัน และสามารถเลือกที่พักจาก 1.ฉลอง จังหวัดภูเก็ต ไฟท์เตอร์ วิลเลท  ‘Fighter Village’ หรือ 2.ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ที่มีหาดสวยงามและแหล่งท่องเที่ยวยามราตรี

 ฝึกซ้อม MMA  5 วัน ที่ค่ายมวยที่มีชื่อเสียงในจังหวัดภูเก็ต โดยมีการฝึกกับครูมวยไทยและครูฝึก MMA รวมทั้งฝึกซ้อมกับบรรดาเหล่านักมวยไทยและ MMA โดยฝึกกับ

1.ค่ายไทเกอร์มวยไทยแอนด์เอ็มเอ็มเอ (Tiger Muay Thai & MMA Training Camp)

 2.ค่ายภูเก็ตท้อปทีม  (Phuket Top Team MMA Training Camp)

 3.รวมถึงค่ายอื่นๆ

  • รถรับ-ส่งจากวันชั่งน้ำหนักที่ร้านฮูตเตอร์ส (Hooters) ป่าตอง ในวันที่ 22 สิงหาคม 2557 และวันงานการจัดแข่งขัน วันที่ 23 สิงหาคม 2557
  • ร่วมกิจกรรมกับเหล่านักชก ทีมงาน FMD และ VIP ตลอดทั้งสัปดาห์
  • รับฟรีเสื้อยืด FMD

 ทั้งนี้ ยังรวมไปถึง

  • ร่วมกิจกรรมสุดมันกับ นายจอน นัท ที่เกาะพีพี 1 คืน

เดินทางจากท่าเรือไปถึงเกาะพีพีใช้เวลาประมาณ 2 ชม. พร้อมกับชมภาพยนตร์ประกอบการเดินทาง The Beach และพัก 1 คืนกับโรงแรมที่ทางเราจัดเตรียมให้ พร้อมทั้งกิจกรรมการล่องทะเลกับนายจอน นัทท์ และผองเพื่อน ไปยังเกาะมายา ซึ่งถือว่าเป็นเกาะที่สวยงามมากแห่งหนึ่งของโลก รวมทั้งกิจกรรมสุดมันอย่างกระโดดหน้าผา และการท่องราตรี ชมบรรยากาศและผู้คนภายในเกาะยามค่ำคืน

 โอกาสดีๆแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว  เพียง 50,000 บาทต่อคน เท่านั้น

รีบจองก่อนใคร!! สามารถติดต่อได้ที่ fullmetaldojo@gmail.com หรือโทร. +66 (0) 85-471-1678

Similar Posts

ใส่ความเห็น