Full Metal Dojo 2 : Protect Your Neck

Full Metal Dojo 2 : Protect Your Neck

กลับมาอีกครั้งสำหรับการแข่งขัน MMA ระดับอาชีพของเมืองไทย ที่จังหวัดภูเก็ต รายการ Full Metal Dojo 2 : Protect You Neck ในวันที่ 23 สิงหาคม 2557 ครับ

Full Metal Dojo 2

รายการ Full Metal Dojo ครั้งที่ 2 จัดขึ้นที่ Seduction Night Club ภูเก็ต ที่เดิมครับ ซึ่งครั้งก่อนแอดมินก็ได้ลงไปร่วมชมศึกนี้มาด้วย ซึ่งการจัดงานก็ถือว่าทำได้ดีทีเดียวครับผม เป็นอีกรายการแข่งขันหนึ่งที่น่าจับตาทีเดียว ทั้งแผนงานการแข่งขัน การทำการตลาดต่างๆ รวมถึงตอนนี้ทราบว่าทาง True Vision ก็สนใจที่จะเข้าไปถ่ายทอดรายการแข่งขันนี้ด้วย ภาพบรรยากาศการแข่งขัน Full Metal Dojo ครั้งที่ 1 ครับ

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=-1ha83xMHlk[/youtube]

โดยการแข่งขันในรอบที่ 2 นี้ ก็เริ่มมีการปล่อย fight Card ในแต่ละรุ่นออกมาแล้วนะครับ โดยในปัจจุบันก็มีปล่อยออกมาทั้งหมด 4 คู่ ครับ และ หากมีการอัพเดทคู่ชก ก็จะนำมาแจ้งให้ทราบนะครับ

โดยคู่แรกก็เป็นการแข่งขันในรุ่น 52 กิโลกรัม โดยเป็นการแข่งขันระหว่าง นักสู้หญิงชาวไทย ทั้งคู่ครับ ระหว่าง Amp “Pocket Rocket” Boonsorn (0-0) เจอกับ Kaewjai Prachumwong (0-0) โดยเป็นแมทซ์เปิดตัว ในรายการ MMA อาชีพของทั้งคู่ครับ

คู่ที่ 2 ก็เป็นการแข่งขัน ในรุ่น 66 กิโลกรัม ระหว่าง Chatmongkhon “Noom” Simma จาก Legacy Gym (1-2) และ Tanabadee “Ninjaman” Supparukephusakun (0-0) โดย นักสู้ หนุ่มจาก Legacy Gym เพิ่งเอาชนะ สราวุฒิ เพชรสิงห์ ในการแข่ง FMD 1 ซึ่งเป็นการชนะครั้งแรกในการแข่งขัน MMA อาชีพ และ ก็คงต้องการเพิ่มสถิติชนะอีกครั้ง เมื่อเจอกับ นินจาแมน ที่เข้าแข่งขันเป็นครั้งแรกในระดับอาชีพ

คู่ที่ 3 ในรุ่น 61 กิโลกรัม เป็นการเจอกันระหว่าง นักสู้มวยไชยา เพชรสิงขร ศิษย์ครูแปรง จาก ทีมบ้านครูแปรง (2-0) เจอกับ Chan Heng นักสู้ชาวเขมรจาก Afighter Team (6-1) โดย นักมวยไชยา เพชรสิงขร ศิษย์ครูแปรง ล่าสุดขึ้นแข่งขันในรายการ Full Metal Dojo ครั้งที่ 1 เจอกับ นักยูโด ลีโอ ก็สามารถเอาชนะ TKO ไปได้ในยกที่ 1 ต้องมาเจอกับ นักสู้เจนสังเวียน Chan Heng จากประเทศเขมร โดยล่าสุดขึ้นแข่งในรายการ Khmer Warrior Championship เอาชนะ Am Mony ด้วย อาร์มบาร์ ในยกที่ 1 เช่นกันครับ

สำหรับคู่เอกของรายการเป็นการสู้กันระหว่าง นักสู้จาก อัฟกานิสถาน Baz Mohamad Mubariz จาก Phuket Top Team (3-2) และ นักสู้จากสวีเดน Kristoffer “Creepy” Persson จาก Legacy Gym โดยการแข่งขันล่าสุดของ Baz Mohamad Mubariz นั้นสามารถเอาชนะ Ashfaq Jutt ในยกที่ 1 ในเวลาแค่ 30 วินาทีเท่านั้นเอง ส่วน Kristoffer “Creepy” Persson ก็เอาชนะ TKO นักสู้ Shane Wiggand ในการแข่งขันของ DARE ที่ผ่านมา

วีดีโอโปรโมต ศึก Full Metal Dojo 2 : Protect Your Neck

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=QRRExyGpmMQ[/youtube]

โดยสามารถซื้อตั๋วเข้าชมได้ในราคา 1,000 บาท ที่ Seduction Night Club หรือ Fight Lab ได้เลยครับ สามารถติดต่อซื้อตั๋วจากทาง Facebook >> Full Metal Dojo <<< ได้ด้วยเช่นกันครับ

Similar Posts

ใส่ความเห็น