| | | |

วีดีโอ THAI FIGHT THE VENETIAN MACAO

วีดีโอ THAI FIGHT THE VENETIAN MACAO

คลิปวีดีโอย้อนหลังการแข่งขันชกมวย ไทยไฟต์ THAI FIGHT WORLD BATTLE 2014 ซึ่งแข่งขันกันใน วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน 2557 ที่ โคไท อารีน่า  มาเก๊า ถ่ายทอดสดเวลา 17.30 น. ทางช่อง 3

กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วสำหรับการแข่งขันชกมวยไทย THAI FIGHT WORLD BATTLE 2014 โดยครั้งนี้จะจัดการแข่งขันที่  มาเก๊า สนามแข่งขันคือ โคไท อารีน่า ครับ

Thai Fight Venetian Macao

ซึ่งเป้าประสงค์หลักของ THAI FIGHT ในครั้งนี้ คือ การเผยแพร่ศิลปะ วัฒนธรรมไทย อาหารไทยไปสู่สายตานานาชาติ โดยเริ่มจากการบอกความเป็นไทยในภูมิภาคเอเชียของเราก่อน เราจะใช้ มวยไทย ซึ่งเป็นกีฬาประจำชาติไทยที่ทั่วโลกรู้จักจะนำพาวัฒนธรรมไทยอื่นๆ ออกไปอย่างมีมาตรฐาน

ไทยไฟต์ THE VENETIAN MACAO ใน วันที่ 28 มิถุนายน 2557 ในครั้งนี้ใช้ธีม เอเชีย ปะทะ ยุโรป นำทีมโดยนักมวย ไทยไฟต์ ชื่อดังอย่าง ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์, สุสาคร ส.กลิ่นมี, ไทรโยค พุ่มพันธ์ม่วง วินดี้สปอร์ต, อิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ, อองตวน – ลีโอ ปินโต และ สองพี่น้องญี่ปุ่นสายเลือดใหม่ “ยูซูเกะ และ โคจิ โอตาฮาร่า

โดยจะมีการแข่งขันทั้งในรูปแบบของมวยไทย และ มวยคาดเชือกนะครับ ก็ลองมาชมกันดูนะครับ ว่าการแข่งขัน THAI FIGHT THE VENETIAN MACAO จะเป็นยังไงนะครับ เป็น Playlist นะครับ กดเข้าไปดูทุกคู่ได้เลยครับ

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=KM6SgLWdrKg&list=PL3cxcp94z_sORSX0Hm7NPcF-SLl6pML0-&feature=share[/youtube]

Similar Posts

ใส่ความเห็น