| | |

Fight Lab Yokkao Training Center

Fight Lab Yokkao Training Center ศูนย์ฝึกมวยไทย และ MMA ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ

ข่าวดีสำหรับผู้ที่ชอบการฝึกฝนกีฬามวยไทย และ MMA นะครับ โดยเฉพาะคนที่อยู่ในกรุงเทพ โดยตอนนี้ ทางทวิตเตอร์ของ Yokkao (หยกขาว) ได้มีการปล่อยภาพและข่าวการเปิดศูนย์ฝึกมวยไทย และ MMA ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ ในชื่อ Fight Lab Yokkao Training Center ที่ ยิม THE LAB ตึก RSU TOWER สุขุมวิท ซอย 31 นะครับ (ใกล้สถานี BTS พร้อมพงษ์)

fight lab yokkao bangkok

โดย Fight Lab Yokkao Training Center จะเปิดในบริเวณชั้น 3 ของตึก RSU TOWER นะครับ (ชั้น 1-2 เป็น ยิม The Lab) โดยมีเนื้อที่ขนาด 400 ตารางเมตรเลยทีเดียว และมีทั้งเวทีมวยไทย และ กรงฝึก MMA นะครับ พร้อมกับอุปกรณ์การฝึกฝนที่ครบครัน และ ยังมีส่วนของห้องนวด และ บาร์เครื่องดื่ม อีกด้วยครับ และ ในส่วนของร้านขายสินค้าในขนาด 50 ตารางเมตร ซึ่งจะมีสินค้าของทาง Yokkao มาวางจำหน่ายให้ได้ช็อปปิ้งกันอีกด้วย

mark-richard-the-lab
ซ้าย : Richard Cohe (ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ The Lab) ขวา: Mark Simmerman (ผู้จัดการ Fight Lab Yokkao Training Center)

โดยตามแผนงานก็คือจะเปิดให้บริการกันในเดือนสิงหาคม 2557 นี้ครับ เตรียมตัวกันให้ดีนะครับ สำหรับผู้ที่ชอบฝึกฝนทั้ง มวยไทย และ MMA ครับ ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าใครจะมาเป็นผู้ฝึกสอนนะครับ แต่ระดับชื่อชั้นของหยกขาว ที่เป็นสปอนเซอร์ให้กับนักสู้ชั้นนำมากมาย คิดว่า คนที่คัดเลือกมานี่ก็ต้องยอดเยี่ยมละครับ สำหรับมวยไทยคงไม่มีปัญหา เมืองไทยนักมวยไทยระดับเยี่ยมมากมาย แต่ BJJ และ MMA นี่ก็น่าสนใจครับ ว่าจะมีใครมาเป็นคนสอนบ้าง เท่าที่ผมทราบมาหนึ่งคนที่น่าจะถูกจองตัวไว้แน่แล้วก็คือ ครูตอง ชนนภัทร วิรัชชัย ไว้หนึ่งคนแล้วแน่นอน เพราะนี่คือนัก MMA ชาวไทยแค่ไม่กี่คนที่ได้ลงแข่งขันในรายการระดับโลก หากเปิดแล้ว มีโอกาสจะไปรีวิวเยี่ยมชมสถานที่นะครับ

ขอบคุณ ข่าวสารจากทาง muaythaicombat.com และ ภาพจาก Twitter ของ Yokkao นะครับ

Similar Posts

ใส่ความเห็น