| | |

สั่งซื้อสินค้าจาก Fairtex ออนไลน์ได้แล้ววันนี้

สั่งซื้อสินค้าจาก Fairtex ออนไลน์ได้แล้ววันนี้

ปกติแอดมินจะได้รับคำฝากสั่งซื้อของจากเพื่อนๆที่อยู่ต่างจังหวัดเสมอครับ เกี่ยวกับอุปกรณ์มวยหรืออุปกรณ์กีฬาต่างๆ เกี่ยวกับ ศิลปะการต่อสู้ และ แน่นอนพวก นวม หรือ เสื้อ กางเกงมวย ก็เป็นสินค้ายอดฮิตเลยทีเดียวครับ และ ในหมู่อุปกรณ์พวกนี้ ก็มียี่ห้อ Fairtex นี่ละครับ ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ แน่นอนละครับ เพราะ แฟร์แทกซ์ เป็นแบรนด์ไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก เรื่องคุณภาพ เรื่องมาตรฐานนี่ได้รับการยอมรับกันมากมาย

วันนี้แอดมินเลยมีข่าวดีมานำเสนอครับ สำหรับชาวต่างจังหวัด หรือ คนกรุงเทพ ที่ไม่สะดวกจะซื้อสินค้ากันสักเท่าไหร่ เพราะวันนี้ Fairtex ได้เปิดจำหน่ายสินค้าออนไลน์ ผ่านทางเวปไซต์ Lazada.co.th เวปจำหน่ายสินค้าอันดับต้นๆของไทยเราครับ เพื่อความสะดวกมากขึ้นของลูกค้าทั้งหลายในการสั่งซื้อสินค้านะครับ โดยตอนนี้ที่ผมเข้าไปดูก็ยังมีสินค้าไม่มากนัก แต่คิดว่าคงกำลังค่อยๆเพิ่มสินค้าเข้ามาในร้านค้าออนไลน์แน่นอนครับ โดยตอนนี้ที่เข้าไปดูล่าสุด ก็จะมีนวม มวยไทย ในรุ่นต่างๆ และ กางเกง MMA มาจำหน่ายครับ ถ้ามีคนสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์มากขึ้น คิดว่าทางแฟร์แทกซ์ก็คงจะนำสินค้าอื่นๆมาลงเพิ่มโดยเร็วแน่ครับ เรื่องสินค้าก็มั่นใจได้นะครับ เพราะเป็นของทาง Fairtex มาเปิดจำหน่ายเอง

ใครสนใจที่จะเข้าไปเลือกซื้อ ผมก็มีเคล็ดลับสำหรับการได้ส่วนลด นั่นคือการสมัครรับจดหมายข่าวของทาง Lazada ครับ ทางมุมขวามือด้านบนนั่นเอง ตรงบริเวณ ฟรี คูปองส่วนลด 100 บาท ครับ ให้กดสมัครรับสิทธิ์ และ ใส่ E-mail ของเราลงไปเพื่อรับรหัสคูปองครับ โดยทาง Lazada ก็จะคอยส่งข่าวเกี่ยวกับสินค้าหรือโปรโมชั่นต่างให้กับเราทราบนะครับ

สามารถเข้าไปดูสินค้าต่างๆของทาง Fairtex ได้จาก >> สั่งซื้อสินค้า Fairtex ออนไลน์ <<

ซื้อของ Fairtex ทางเน็ต

Similar Posts

ใส่ความเห็น