| |

วีดีโอ เดชดำรงค์ สู้กับ Jomanz Omanz

วีดีโอ เดชดำรงค์ สู้กับ Jomanz Omanz

มาแล้วครับ วีดีโอตัวเต็ม สำหรับการแข่งขันระหว่าง อดีตนักมวยไทยแชมป์เปี้ยนลุมพีนี 3 สมัย เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค ที่กลับมาขึ้นสู้อีกครั้งในสังเวียน MMA รายการ ONE FC : Era Of Champions กับ คู่แข่งคือ Jomanz Omanz ครับ เรามาลองดูกันว่า เดชดำรงค์ จะสามารถทำได้ดีขนาดไหนนะครับ ในสังเวียนการต่อสู้ที่แตกต่างออกไปจากกติกามวยไทย

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=54f2dftb5r8[/youtube]

ก็ถือเป็นการเปิดตัวได้ดีสำหรับนักสู้ของไทยอีกคนนึง เดชดำรงค์ ซึ่งที่ Evolve ก็เรียกกันว่า ครูรงค์ นะครับ เตรียมตัวมาดีพอสมควร จากการที่โดนเทคดาวน์ลงไปที่พื้นก็ยังสามารถป้องกันตัวได้ดี จนสามารถลุกขึ้นมายืนได้นะครับ และ ก็คงด้วยการไม่กลัวการโดนพาลงพื้นมากนักจึงสามารถออกอาวุธได้อย่างเต็มที่ จังหวะสุดท้ายที่ป้องกันการเข้ารวบและพลิกกลับมาเป็นคนอยู่ด้านบน และ ระดมหมัด เท้า เข่า ศอก ใส่คู่ต่อสู้จนชนะนั้นก็ถือว่ายอดเยี่ยมทีเดียวครับ

คงต้องรอลุ้นกันต่อไปครับ ว่าต่อไปจะได้เจอกับคู่ต่อสู้คนใดนะครับ แต่ก็ถือเป็นนิมิตรหมายอันดี ที่มีนักมวยไทย เข้าใจในรูปแบบการต่อสู้ในกีฬา MMA และ กลับขึ้นมาสู้โดยไม่ประมาท มีการเตรียมพร้อมมาอย่างดี ก็อาจจะทำให้คนไทย มองและเข้าใจในกีฬาประเภทนี้ได้ดีขึ้นนะครับ

Similar Posts

ใส่ความเห็น