| | | | |

ONE FC: Era of Champions

สวัสดีครับ วันนี้แอดมินกลับมากลับข่าวการแข่งขันของรายการ MMA เบอร์ 1 ของเอเชีย นั่นก็คือรายการ ONE FC: Era of Champions ครับ แอดมินก็ติดตามรายการรอบนี้เป็นพิเศษเนื่องจากว่า รอบนี้มีนักสู้คนไทยอีก 1 ท่านที่ได้เข้าสู่วงการ MMA และ นักสู้ชาวไทยคนนี้ก็เคยเป็นแชมป์มวยไทยในเวทีลุมพีนีมาถึง 3 ครั้ง นั่นคือ เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค นั่นเองครับ

ONE FC ERA OF CHAMPIONS

โดยปัจจุบัน เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค ได้เข้าร่วมเป็นเทรนเนอร์ที่ค่าย Evolve MMA ที่สิงค์โปร โดยการชักชวนจาก ศักดิ์ณรงค์ ศิษย์ยอดธง และ แสงหิรัญ ลูกบ้านใหญ่ เพื่อช่วยในการปั้นแชมป์เปี้ยนมวยไทย และ หลังจากที่ได้เห็นการฝึกซ้อมของนักสู้ในค่ายที่จะเข้าแข่งขันในรายการ MMA ก็ทำให้ เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค ตื่นเต้นและต้องการที่จะทดสอบตัวเองในการต่อสู้ที่แตกต่างออกไปจาก มวยไทย ที่ผ่านศึกมามากกว่า 350 ครั้งและขึ้นสู่จุดสูงสุดในการเป็นแชมป์มวยไทยที่ลุมพีนี ถึง 3 ครั้ง

ในศึกเปิดตัวของ เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค ในการแข่ง MMA นั้น ก็ได้มีการเตรียมตัวมาอย่างดี เนื่องจาก เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค มีทักษะที่ดีในการออกอาวุธ ต่อย เตะ หมัด เท้า เข่า ศอก และ แน่นอนคู่ต่อสู้ย่อมเล็งหวังว่าจะจัดการ เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค ได้ในเกมการต่อสู้บนพื้นและการปล้ำล็อค แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากที่ เดชดำรงค์ จะสามารถหาครูผู้จะฝึกสอนทักษะ การปล้ำ จับหักล็อค และ การต่อสู้บนพื้น เมื่ออยู่ในยิมอย่าง Evolve MMA

เดชดำรงค์ ฝึกฝน 5 วันต่อสัปดาห์ วันละ 4 ชม. กับการฝึกซ้อม บราซิลเลี่ยน ยิวยูสู กับ Leandro Issa, Herbert Burns, Leandro Ataides และ มวยปล้ำกับ Jake Butler, Heath Sims , Ben Askren ซึ่งการเข้าแข่งขันเปิดตัวในเวที MMA รายการ ONE FC: Era of Champions ก็ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ทดสอบทักษะ ความสามารถ กับ คู่ต่อสู้อย่าง Jomanz Omanz  ชาวฟิลิปินส์ จาก Legacy Gym ซึ่งก็เปิดตัวในการแข่งขันครั้งนี้เช่นเดียวกัน กับสังเวียน MMA – ONE FC: Era of Champions

ส่วนผลการแข่งขันจะเป็นเช่นไร ก็คอยติดตามชมกันนะครับกับรายการ ONE FC: Era of Champions ใน วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน 2557 นี้จาก กรุงจากาต้า เมืองหลวงของอินโดนีเซีย ในสังเวียนขนาด 15,000 ที่นั่งและตั๋วก็ขายหมดแล้วเสียด้วย

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=4d6tFA-8w70[/youtube]

Similar Posts

ใส่ความเห็น