|

Full Metal Dojo รายการ MMA อาชีพที่ภูเก็ต

วันที่ 7 มิถุนายน 2557 มีรายการ MMA ระดับอาชีพของเมืองไทยอีกรายการนึงที่จะจัดขึ้นจังหวัดภูเก็ต ดินแดนแห่งเหล่านักสู้ MMA ของเมืองไทย เนื่องจากมีนักสู้มากมายที่เดินทางจากทั่วโลกมาฝึกฝนอยู่ที่ภูเก็ตครับ แม้กระทั่งนักสู้ UFC ก็มาเปิดค่ายอยู่ที่ภูเก็ตด้วย

Full Metal Dojo

จากความสงสัยของ จอน นัท โฆษกของรายการ DARE ที่ได้มีคำถามว่า เมืองไทยซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นต้นกำเนิดวิชาการต่อสู้ มวยไทย ที่เป็นหนึ่งในวิชาหลักของนักสู้ MMA ทำไมจึงไม่อาจเทียบชั้น ญี่ปุ่น มาเลเซีย หรือ สิงค์โปร ในด้านชื่อเสียงของการแข่งขัน MMA จึงได้ร่วมกับนักลงทุนชาวไทยจัดรายการแข่งขัน MMA ระดับอาชีพ Full Metal Dojo ขึ้นเป็นครั้งในวันที่ 7 มิถุนายน 2557 ที่ Seduction Night Club ภูเก็ต โดยจะมีนักสู้ 14 ท่านเข้าร่วมการแข่งขันโดยคู่เอกของรายการก็คือ Joe Ray (Tiger Muay Thai) vs Glenn Sparv (Team Quest Thailand) รวมถึงยังมีนักสู้ MMA ชาวไทย อีกหลายท่านที่พร้อมจะแสดงฝีมือให้ชาวโลกได้เห็นกันนะครับ

Joe Ray VS Glenn Sprav

 

กำหนดการของ Full Metal Dojo มีดังนี้ครับ

June 6th   FMD Weigh-in Event – Joe’s Downstairs Restaurant, 223/3 Prabaramee Road, Patong Beach, Phuket.

June 7th    FMD Fight Card – Seduction Beach Club & Disco, 39/1 Soi Bangla Rat-Utit 200 Pee Rd, Patong Beach, Phuket.

FMD Press Conference – Blue Marine Resort and Spa, 290/1 Prabaramee Road, Patong Beach, Phuket.

FMD After Party – Seduction Beach Club & Disco, 39/1 Soi Bangla Rat-Utit 200 Pee Rd, Patong Beach, Phuket.

seduction-phuket

โดยสามารถซื้อตั๋วเข้าชมได้ในราคา 1,000 บาท ที่ Seduction Night Club ได้เลยครับ ใครที่อยู่ใกล้ๆก็แวะเวียนกันไปชมนะครับ งานระดับอาชีพแบบนี้ไม่ได้มีจัดแข่งขันกันบ่อยๆ ข้อมูลอื่นๆของรายการ สามารถติดตามได้ทาง Facebook >> Full Metal Dojo <<<

Similar Posts

ใส่ความเห็น