|

งานแข่งขันมวยไทยสมัครเล่น Fairtex Smoker 1

งานแข่งขันมวยไทยสมัครเล่น Fairtex Smoker 1

รายการแข่งขัน มวยไทยสมัครเล่น Fairtex Smoker ครั้งที่ 1 ครับ จัดโดยยิมมวยไทยที่มีชื่อเสียงและสาขามากที่สุดยิมหนึ่งค่าย แฟร์แท็กซ์ ที่คนไทยรู้จักกันดีนั่นเองครับ ซึ่งมีคุณภาพทั้งยิมและสินค้าครับ

โดยครั้งนี้ก็ได้มีการจัดแข่งขัน มวยไทยสมัครเล่น กระชับสัมพันธ์ ขึ้นที่ค่าย แฟร์แท็กซ์ บางพลี ครับ แข่งขันวันที่ 15 ธันวาคม 2556 ครับ เวลา 14.00 เป็นต้นไป โดยมีการชั่งน้ำหนักวันที่ 14 ธันวาคม 2556 เวลา 10.00 – 12.00 ครับผม และ จับคู่ในวันชั่งน้ำหนักด้วยครับ

ก็ถือเป็นกิจกรรมที่ดีสำหรับผู้ฝึกฝนมวยไทยนะครับ โดยผู้เข้าร่วมแข่งขันก็จะเป็นนักเรียนมวยไทยในระดับสมัครเล่น เพื่อทดสอบฝีมือ ทักษะ และ ทำความรู้จักกับนักเรียนจากยิมอื่นๆนะครับ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีที่ให้คุณสามารถมาเก็บเกี่ยวประสปการณ์ดีๆได้ครับ

สำหรับกติกานั้นก็เป็น กติกามวยไทยสมัครเล่นนะครับ โดยห้ามการใช้ศอก แข่งขัน 3 ยก ยกละ 2 นาที พัก 2 นาที ครับ โดยผู้เข้าแข่งขันนั้นต้องสวมกางเกงมวยไทย เฮดการ์ด เกราะป้องกันตัว สนับแข้ง นวม กระจับ และ ฟันยาง โดยทางแฟร์แทกซ์จะจัดเตรียมอุปกรณ์ไว้ให้ นอกจาก กางเกงมวยไทย และ ฟันยาง ซึ่งต้องนำมาเองนะครับ

ค่าสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน 200 บาท ครับ สำหรับผู้ชมเข้าชมฟรีนะครับ

สำหรับผู้ที่สนใจจะลงแข่งขันสามารถดูรายละเอียดการแข่งขันไ้ด้ที่นี่นะครับ >> รายละเอียดการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่น Fairtex Smoker

ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ >> ใบสมัครแข่งขัน Fairtex Smoker

แข่งขันที่ >> Fairtex บางพลี 99/8 หมู่หมู่ 3 ซอยซอย บุญธรรมอนุสรณ์ ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540

รายละเอียดอื่นๆิติดต่อได้ที่ >> https://www.facebook.com/FairtexThailand

สำหรับคนที่ไม่ทราบว่า มวยไทยสมัครเล่น แต่งกายและแข่งขันกันอย่างไร ลองดูจากวีดีโอนี้นะครับ

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=eYq9Ocq2H7g[/youtube]

Similar Posts

ใส่ความเห็น