| | |

Andy Ristie คว้าแชมป์รายการ Glory 12

Andy Ristie คว้าแชมป์รายการ Glory 12

รายการ Glory 12 เป็นรายการแข่งขันมวยอีกรายการที่ได้รับความนิยมหลังจาก K-1 นั้นล่มลงไปนะครับ โดยมีนักกีฬาเด่นๆที่เข้าร่วมหลายคน โดยเฉพาะ Giorgio Petrosyan เปรโตเซี่ยม นักมวยไทย ซึ่งได้รับการกล่าวขวัญว่ายอดเยี่ยมที่สุดในรุ่นมิดเดิ้ลเวทในปี 2012 ซึ่งก็เป็นหนึ่งในนักกีฬาที่มีคนอยากให้พิสูจน์ฝีมือกับ ยอดนักมวยไทย บัวขาว บัญชาเมฆ อีกครั้งหลังจากครั้งแรกเจอกันแล้วเสมอใน K-1 ปี 2007

ในการแข่งครั้งนี้ก็มีนักชกดาวรุ่งซึ่งแจ้งเกิดในรายการนี้ได้อย่างสวยงามครับ Andy Ristie ผู้ชนะในรายการ Glory 12 ในการแข่งในรุ่น ไลท์เวท ทัวร์นาเมนต์ ครับ

รายการ Glory 12 จัดขึ้นที่ เมดิสัน สแควร์การเด้น เมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกานะครับ โดยมีคนเข้าร่วมใน ไลท์เวทร ทัวร์นาเมนต์ คือ Robin Van Roosmalen , Davit Kiria , Andy Ristie , Giorgio Petrosyan

โดย Andy Ristie ได้ทำให้คนดูช็อคไปตามๆกันเมื่อ สามารถคว่ำชนะน็อค Giorgio Petrosyan ได้ในยกที่ 3 และ ทาง Robin Van Roosmalen ก็สามารถเอาชนะคะแนน Davit Kiria มาได้ ในรอบชิงชนะเลิศ Andy Ristie ก็แสดงทักษะและพลังหมัดอัดยอดเยี่ยมอีกครั้งเมื่อเอาชนะน็อค Robin Van Roosmalen ในยกที่ 2 คว้าเข็มขัดแชมป์ และ เงิน 150,000 ดอลล่าร์ ไปครอง

ดูวีดีโอช่วงที่ Andy Ristie ชนะน็อคทั้งคู่ครับ

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=cug7q4DwG_Y[/youtube]

วีดีโอการแข่งขัน ระหว่าง Andy Ristie และ Giorgio Petrosyan ในการแข่ง Glory 12 ครับ

[dailymotion width=”500″ height=”300″]http://www.dailymotion.com/video/x17klv0_boxemag-com_sport[/dailymotion]
วีดีโอการแข่งขัน ระหว่าง Andy Ristie และ Robin Van Roosmalen ในการแข่ง Glory 12 ครับ
[dailymotion width=”500″ height=”300″]http://www.dailymotion.com/video/x17kl79_ristie-roos_sport[/dailymotion]

Similar Posts

ใส่ความเห็น