| | | |

ข่าวและวีดีโอ โปรโมตการแข่งขัน War In The Cage 5

ข่าวการแข่งขัน War In The Cage 5

กลับมาอีกครั้งนะครับกับศึก MMA หรือ การต่อสู้แบบผสมผสาน ระดับสมัครเล่นของไทย War In The Cage ครั้งที่ 5 ครับ ครั้งนี้เปลี่ยนสถานที่มาจัดที่ใหญ่กว่าเดิม สะดวกสบายกว่าเดิมครับ ที่ “อาคารยิมเนเซียม 4” มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต วันที่ 1 ธันวาคมนะครับ โดยจะมีการจับฉลากและชั่งน้ำหนัก วันที่ 30 พฤศจิกายน ครับ

สำหรับนักกีฬาที่อยากมีประสปการณ์การแข่งขัน เพื่อต่อยอดไปสู่การแข่งขันมืออาชีพ แนะนำให้ลงสมัครนะครับ ถือว่าเป็นเวทีที่มีคนแข่งขันกันเยอะเลยทีเดียวครับ ครั้งที่แล้วต่อยกันกว่า 50 คู่ครับ โดยในรอบนี้กำหนดปิดรับสมัครวันที่ 20 พฤศจิกายน ครับ รีบสมัครกันนะครับ พลาดแล้วจะเสียดาย ส่วนคนที่จะไปชมก็แนะนำให้ตั้งเตือนไว้ได้เลยครับ รายการนี้เข้าชมฟรีนะครับผม มาลองดูวีดีโอโปรโมตรายการรอบนี้เลยดีกว่าครับ ทำออกมาได้ดีทีเดียวครับ

ในการแข่งขัน War In The Cage 5 นั้นเป็นการต่อสู้แบบผสมผสาน ในระดับสมัครเล่น ซึ่งอนุญาติให้สามารถ เตะ ต่อย เข่า ศอก จับทุ่ม หักล็อค โจมตีบนพื้นได้นะครับ หากจะเข้าร่วมแข่งขันก็อยากให้ฝึกฝนให้มีทักษะให้ครบ เพื่อจะได้แข่งขันได้อย่างเต็มที่ครับ โดยในระดับสมัครเล่นนั้น ห้ามการใช้ศอกโจมตีในทุกกรณี และ การตีเข่าเข้าที่บริเวณศรีษะ นะครับ

ใครสนใจจะแข่งขันดูรายละเอียด ดาวน์โหลดได้ตามลิงค์นี้เลยนะครับ >> ระเบียบการสมัครและกติกาการแข่งขัน War In The Cage 5 <<

Similar Posts

ใส่ความเห็น