| | | |

Ippo-Kan Martial Arts Dojo

Ippo kan dojo
สวัสดีทุกท่านครับ วันนี้แอดมินจะพาไปรู้จัก โรงฝึกศิลปะการต่อสู้อีกแห่งนะครับผม แอดมินเพิ่งไปมาเมื่อวานนี้เองครับ เป็นโรงฝึกศิลปะการต่อสู้ที่มีการสอนหลายๆวิชานะครับ อยู่บริเวณเขตดอนเมือง หลักสี่ แจ้งวัฒนะ ใครสะดวกก็เดินทางไปฝึกฝนได้เลยนะครับ

โรงฝึก Ippo-Kan Martial Arts Dojo หรือ โรงฝึกอิปโปกัน โดโจ เป็นโรงฝึกที่มีฝึกสอน ทั้ง คาราเต้ ,สปอร์ต ยูยิสสุ , ไทยุทธ์ , BJJ-MMA , Cardio มวยไทย ครับ โดยผู้ฝึกสอนแต่ละท่าน ก็เป็นผู้มีความรู้และประสปการณ์อย่างแท้จริง

Ippo kan master

คาราเต้ โชโตกัน

คาราเต้ เป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศมีการแข่งขันในระดับโลก ส่วนในประเทศไทย เริ่มมีความนิยมมากยิ่งขึ้น มีการแข่งขันในกีฬาเยาวชน กีฬาแห่งชาติ กีฬามหาวิทยาลัย และ การแข่งขันอีกหลายๆรายการ

โรงฝึกอิปโปกันโดโจ ได้รับการตั้งชื่อและรับรองจาก เซนเซ โอมูระ ซึ่งเป็นสายตรงรุ่นที่ 3 ของโชโตกัน นับตั้งแต่ปรมาจารย์ ฟูนาโกชิ กิชิน ครับ โดยผู้ฝึกสอนคาราเต้ของโรงฝึกอิปโปกัน ก็เป็นศิษย์ของเซนเซ โอมูระครับ ก็ถือว่าเป็นรุ่นที่ 4 นั่นเอง

อาจารย์ ฟูจิคิโยะ โอมูระ – สายดำคาราเต้ระดับ 7 , อดีตแชมป์การแข่งขันคาราเต้ชิงแชมป์โลก และ หัวทหน้าทีมผู้สอนสมาคม ไทย-ญี่ปุ่น โชโตกันคาราเต้

ครูณัฐ – สายดำคาราเต้ระดับ 3 , อดีตนักกีฬาทีมชาติคาราเต้ , โค้ชทีมคาราเต้ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ครูตาร์ก – สายดำคาราเต้ ระดับ 1

ครูปอนด์ – สายดำคาราเต้ ระดับ 3 , อดีตนักกีฬาทีมชาติคาราเต้ , ผู้ช่วยโค้ชทีมคาราเต้ มหาวิทยาลัย ราชภัฏสวนดุสิต

ครูบุ้น – สายดำคาราเต้ระดับ 1

20131027_IMG_1563

สปอร์ต ยูยิสสุ

ยูยิสสุ เป็นศิลปะการต่อสู้ของญี่ปุ่นอีกแขนงหนึ่ง ซึ่งปัจจุบันในประเทศไทยได้มีการจัดตั้งสมาคมยูยิสสุ และ มีการจัดการแข่งขันและอบรมผู้ฝึกสอนหลายครั้ง เป็นกีฬาที่มีการแข่งขันในกีฬาแห่งชาติ และ การแข่งขันในระดับนานาชาติ โดยทางโรงฝึก อิปโปกัน ก็มีผู้ฝึกสอนซึ่งได้รับการรับรองจากสมาคมยูยิสสุ แห่งประเทศไทย

ครูตาร์ก – สายดำยูยิสสุระดับ 1

ครูบุ้น – สายดำยูยิสสุระดับ 1

Pond Bjj Class

บราซิลเลี่ยน ยูยิสสุ (ฺBJJ)

บราซิลเลี่ยน ยูยิสสุ เป็นศิลปะการต่อสู้ที่มีทักษะการต่อสู้บนพื้นที่ยอดเยี่ยม และ เป็นพื้นฐานสำคัญในการนำไปใช้สู้ในการแข่งขัน MMA ครับ และ มีการจัดการแข่งขัน BJJ หรือ Submission อยู่ทุกปีครับ สอนโดยครูปอนด์

ครูปอนด์ คมฤทธิ์ หาญเบญจพงศ์ – BJJ ระดับสายม่วง และ แชมป์รายการ Naksu 3 สมัย

ไทยุทธ์

ไทยุทธ์

ไทยุทธ์ เป็นศิลปะการต่อสู้ผสมผสาน โดยใช้มวยไทย และ นำเทคนิคศิลปะการต่อสู้อื่นมาผสมผสาน โดยจะมีการต่อสู้ทั้งการเตะ ต่อย เข่า ศอก แบบมวยไทย และ มีเทคนิคอื่นๆเพิ่มเติม เช่น การหักข้อ การปัดบล็อก การเข้าล็อค เป็นต้น ดำเนินการฝึกสอนโดย ครูต้น ไทยุทธ์ ลูกชายของอาจารย์จักรภพ เจริญรัตน์ ผู้ก่อตั้งไทยุทธ์ ครับ

ตารางเรียนและค่าเรียนของ Ippo-Kan Martial Arts Dojo ครับ

ตารางเรียนและค่าฝึกสอน ippokan

โรงฝึก Ippo-Kan Martial Arts Dojo ตั้งอยู่ที่ 76/6 ซ.แจ้งวัฒนะ5 เคหะหลักสี่ ถ.แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพ โรงฝึกตั้งอยู่ในเคหะหลักสี่ แจ้งวัฒนะ ซ.5 ตัวตึกจะอยู่ตรงข้าม 7-11 รับรองไม่หลง เคหะอยู่ด้านหลังศูนย์ราชการ สามารถเข้ามาจากทางเข้าศูนย์ราชการได้เลย วิ่งไปสุดทางแล้วเลี้ยวซ้าย มุ่งหน้า ซ.5

สำหรับคนมารถโดยสารสาธารณะ

1. รถไฟ มาลงสถานีหลักสี่ แล้วต่อวินเข้ามาได้เลย

2.ใช้รถบริการสาธารณะมาลงบริเวณ หน้าโรงแรม Miracle Grand ถ.วิภาวดีรังสิต เดินทะลุซอยด้านหลัง รร. มาโผล่ที่เคหะหลักสี่ หากมาลงที่ ถ.แจ้งวัฒนะ ลงแถวๆหน้าTOT แล้วนั่งวินจากหน้าปากซ.5

Ippo-Kan Martial Arts Dojo map
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Ippo-Kan Martial Arts Dojo

Similar Posts

ใส่ความเห็น