|

ผลการแข่งขัน รายการ ONE FC : TOTAL DOMINATION

One FC Total

เพิ่งจบกันไปนะครับ สำหรับการแข่งขัน ONE FC : TOTAL DOMINATION จากบทความอันก่อน ที่เราพูดถึงรายการที่ นักกีฬา mma ชาวไทยของเรา ONESHIN หรือที่คนไทยรู้จักกันในนาม ครูตอง ลงแข่งขันด้วย จบแบบสะใจแฟนๆชาวไทยเลยทีเดียว รอบนี้ถือว่าทำการฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี สู้ได้อย่างยอดเยี่ยม ป้องกันเทคดาวน์ได้หลายครั้ง จังหวะสุดท้ายหลบศอกกลับของ Mitch Chilson และ ปล่อยฮุคซ้ายทำเอา mitch ร่วงลงไป ตามด้วยลูกเตะเข้าเตะหัวอีก 2 ครั้ง และ ต่อยอีก 2 หมัด กรรมการรีบยุติการชกป้องกันอาการบาดเจ็บ ในยกที่ 1 เวลาแค่ 1.52 นาที เท่านั้นเองครับ คลิปยังไม่มานะครับ แต่มีคนจับภาพมาทำเป็น Gif ไว้ก่อนแล้ว พร้อมประโยคเด็ดทิ้งท้ายจาก ONESHIN คนไทยทำได้ ก็ถือเป็นการเอาชนะย้ำแค้นได้อีกครั้ง หลังจากคราวก่อนไม่มีผลการตัดสินจากการที่เตะ ซ็อคเกอร์คิก มาคราวนี้ ทางรายการอนุญาติแล้ว เลยจัดซ้ำให้เต็มๆครับ

Shannon Wiratchai vs. Mitch Chilson 1

ซึ่งหลังจากจบการแข่งแล้ว Oneshin ก็รีบทำการขอโทษคู่ต่อสู้ทันทีนะครับ ที่เห็นในการแข่งนั้นบางท่านอาจจะมองว่าโหดร้ายหรือเปล่า แต่นี่คือการต่อสู้ที่ทั้งคู่นั้น ต่อสู้อย่างเต็มที่ในกติกาที่กำหนดให้นะครับ และ การแสดงออกของ Oneshin นั้นก็ทำให้ได้ใจผู้ชมที่กำลังชมการแข่งอยู่ ขอนุญาตินำเอาบางคอมเมนท์ที่ชาวต่างชาติเขียนถึงมาให้ดูนะครับ

derexan
He’s a nice guy too, the pride of Thailand fighting in MMA. His last fight he was fucked because the fight got overturned. Evolve has a lot of swing in ONE FC.

georger25
Wow. I love white trunks reaction at the end. So much respect. Its what I love about martial arts and its what got me to my black belts.

Minimalanimalism
To see the way he celebrates for a split second and quickly regains composure in order to show respect to his opponent. It’s an especially admirable trait considering they were trying to hurt each other 3 seconds ago. They need to send Paul Harris over there to learn some stuff.

Malizulu
It’s a very Thai thing to not celebrate excessively and automatically show respect to your opponent and their team.

KidGold
That reaction doesn’t only make me respect him but it makes the entire sport more respectable imo. If more fights ended this way and less like a Palhares fight the sport could have even wider appeal perhaps.

sharked
thai culture

และ อีกคู่นึงที่แอดมินเชียร์อยู่ก็คือ Shinya Aoki ที่ลงมาแข่งรุ่น เฟเธอร์เวธ ก็เอาชนะไปได้ด้วยเช่นกันครับ หลังจากอาโอกิ โดนตีเข่าเข้าไข่ไป แต่ก็ยังอึดพอที่จะแข่งจนจบ ก็ถือเป็นข่าวน่ายินดี ที่นักสู้เอเชีย เราเอาชนะมาได้ ไม่แน่ในอนาคต เราอาจจะได้เห็น Oneshin Vs Aoki ก็ได้ครับ เพราะมาอยู่น้ำหนักเดียวกันแล้ว อีกทั้ง ตอง ยังอาจจะต้องการล้างตาให้ Arnaud “TheGame” Lepont ที่เพิ่งแพ้อาโอกิไปในคราวที่แล้วครับ ก็มารอดูกันว่าในรอบหน้า นักสู้ MMA ชาวไทยของเราจะได้ไปเจอกับใครครับ ไปล้างตากับ Bashir ซักอีกทีก็ไม่เลวนะครับ จะได้หมดข้อกังขากันไป

ผลการแข่งขันทั้งหมดของรายการ ONE FC : TOTAL DOMINATION ครับ

MAIN EVENT

Bantamweight bout : Bibiano Fernandes เอาชนะคะแนน Soo Chul Kim

MAIN CARD

Featherweight bout: Shinya Aoki ชนะคะแนน Cody Stevens

Lightweight bout: Eddie Ng ชนะด้วยอาร์มบาร์ Peter Davis ในยกที่ 1

Middleweight bout: Tatsuya Mizuno ชนะคะแนน Rafael Silva

Light Heavyweight bout: Sylvain Potard ชนะน็อคด้วหมัด Jake Butler ในยกที่ 2

Featherweight bout: Shannon Wiratchai ชนะน็อคด้วยการเตะซ๊อคเกอร์คิกและตามด้วยหมัด Mitch Chilson ในยกที่ 1 (1.52)

Flyweight bout: Khim Dima ชนะน็อคด้วยศอกและหมัด Rene Catalan ในยกที่ 2

UNDER CARD

Strawweight bout: Sherilyn Lim ชนะคะแนน Ann Osman

Lightweight bout: Juan Wen Jie ชนะน็อคด้วยหมัด Alex Lim ในยกที่ 2

Bantamweight bout: Stephen Langdown ชนะน็อคด้วยหมัด Marc Marcellinus ในยกที่ 1

Similar Posts

ใส่ความเห็น