|

ONE FC – TOTAL DOMINATION

ONE FC 11

จบจากรายการ DARE – REBELS OF MMA แล้ว รายการใหญ่อีก 1 รายการของวงการ MMA เอเชีย ก็มาถึง นั่นก็คือรายการ ONE FC นั่นเองครับ

แข่งขันกันวันที่ 18 ตุลาคม 2556 เวลา ที่ิสิงค์โปรครับ

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=Z5p8RdoSy9I[/youtube]

คู่เอกของรายการรอบนี้ก็คือการสู้กันระหว่างแชมป์รุ่น Bantamweight ของ ONE FC  Soo Chul Kim กับ  Bibiano Fernandes แชมป์รุ่น Bantamweight ของ Interim ครับ

อีกคู่นึงที่น่าสนใจก็คือ Shinya Aoki แชมป์รุ่น Lightweight ของ ONE FC ตัดสินใจลดน้ำหนักลงมาแข่งในรุ่น Featherweight แทนครับ โดยเจอกับ Cody Stevens ครับ

สำหรับคู่ที่น่าสนใจที่สุดของชาวไทย ในครั้งนี้ก็คงนักกีฬา MMA ของไทยเรา ซึ่งร่วมศึกในรอบนี้ด้วย นั่นคือ OneShin ชนนภัทร วิรัชชัย หรือ ครูตอง ที่คนไทยรู้จักกันนั่นเอง

โดยเป็นนักกีฬาชาวไทย 1 ใน 2 คน ที่ได้เซ็นสัญญากับ ONE FC นะครับ อีกคนก็คือ ยอดสนั่น ศิษย์ยอดธง นั่นเองครับ

การแข่งรอบนี้เป็นการ รีแมทซ์ กันอีกครั้งของ OneShin และ Mitch Chilson ซึ่งในรอบที่แล้ว ถูกยกเลิกการตัดสินไป เนื่องจากกติกาห้ามเตะหัวขณะอยู่บนพื้น

ซึ่งรอบนี้กติกานี้ได้ถูกยกเลิกไปแล้วนะครับ ฉะนั้นไม่ต้องกังวลใจอีก เตะมันโลด O_O

สำหรับคนที่ยังไม่ได้ดูการแข่งครั้งที่แล้วครับ ดูได้จากวีดีโอ >> OneShin Vs Mitch Chilson <<

สำหรับ OneShin ล่าสุดขึ้นแข่งรายการ ONE FC โดนเจอกับ Bashir Ahmed และ แพ้คะแนนไปนะครับ แบบแอดมิน ค้านสายตานิดๆ ส่วน Mitch Chilson นี่ก็เอาชนะ TKO นักสู้ Ngabdi Mulyadi ด้วยหมัดครับ

มาดูกันว่า การรีแมทซ์ในรอบนี้ Mitch Chilson จะสามารถล้างตาจากการเกือบโดนน็อคในครั้งก่อน หรือ OneShin จะย้ำแค้น เอาชนะไปแบบคนไทยได้สะใจซ้ำสอง มาคอยดูกันครับ

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=I1XPYxg1vG8[/youtube]

และจากการไปถาม OneShin ว่าอยากฝากอะไรถึงแฟนๆบ้าง ได้รับคำตอบมาว่า อูเบ (แปลว่าฆ่ามัน) ฉะนั้นเรามาส่งกำลังใจด้วยคำว่า “อูเบ” กันเถอะ ^_^

One FC Total
คนที่อยากชมก็สามารถชมผ่านเวปไซต์ได้จาก www.onefc.livesport.tv นะครับผม

Similar Posts

ใส่ความเห็น